Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/12/2023 15:04 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ nhập viện cấp cứu

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài đăng của Nam Em liên quan đến chồng sắp cưới của cô nàng khiến nhiều khán giả hoang mang.

Cách đây chưa lâu, Nam Em đã quyết định công khai bạn trai sau thời gian hẹn hò. Dẫu vậy, Nam Em vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là liên quan đến quá khứ của bạn trai.

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ nhập viện cấp cứu Ảnh 1
Nam Em vướng nhiều ý kiến trái chiều sau khi công khai bạn trai.

Mới đây nhất, Nam Em đã đăng đàn tiết lộ chuyện chồng sắp cưới phải nhập viện cấp cứu. Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang cho biết bạn trai bị ngộ độc thực phẩm.

Trong phiếu kết quả được Nam Em chia sẻ, bác sĩ chẩn đoán bạn trai người đẹp bị "nhiễm trùng đường ruột". Chia sẻ của Nam Em đã khiến nhiều người bất ngờ, tò mò trước tình trạng sức khỏe hiện tại của Nam Em.

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ nhập viện cấp cứu Ảnh 2
Hình ảnh kết quả xét nghiệp được Nam Em chia sẻ.

Hiện Nam Em vẫn chưa có thêm động thái gì sau thông tin chồng sắp cưới phải nhập viện cấp cứu. Cư dân mạng đã để lại những lời động viên, nhắn nhủ đến Nam Em và bạn trai bên dưới bài viết.

Trước đó, Nam Em từng cho biết cô và bạn trai đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào năm 2024. Theo đó, Nam Em và bạn trai hơn 14 tuổi sẽ tổ chức tiệc trà vào giữa tháng 1/2023, sau đó sẽ làm lễ đính hôn vào tháng 4/2024.

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ nhập viện cấp cứu Ảnh 3
Nam Em và bạn trai sẽ tổ chức ngày trọng đại vào năm 2024.

Về quá khứ của bạn trai, Nam Em chia sẻ như sau: "Lúc đầu tôi thích hào quang của bạn trai nhưng nếu không có quá khứ, tôi sẽ không thích, không yêu và không xác định đi đến hôn nhân. Với tôi, ai mà nói câu 'Làm vợ anh đi' là tôi xách dép bỏ chạy liền, tôi nghe câu đó tôi sợ lắm. Riêng anh Cường thì lại cho tôi niềm tin sống chết có nhau".

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ nhập viện cấp cứu Ảnh 4
Nam Em và bạn trai trong buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar.

"Với tôi, một người đàn ông trải qua quá khứ không đẹp hay không sống trong nhung lụa thì họ sẽ biết cách trân trọng người phụ nữ hiện tại hơn. Tôi cũng là một người trải qua những hoàn cảnh tương tự và chúng tôi hiểu, đồng cảm được nỗi đau của nhau", Nam Em nói thêm.

Xem thêm clip: VÂN TRANG: "Làm Người Tốt Nhưng Đừng Là Nạn Nhân Của Người Xấu!" | MOM TALK

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.