Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/11/2023 14:58 (GMT+7)

Nam Em tiết lộ quá khứ của chồng sắp cưới

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau những 'sóng gió' tình cảm, người đẹp Nam Em giờ đây đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới đã có buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar trước ngày trọng đại của cuộc đời. Theo đó, sau 6 tháng tìm hiểu và hẹn hò, cả hai quyết định công khai, đồng thời rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại vào đầu năm 2024.

Trong buổi phỏng vấn, Nam Em chia sẻ nhiều về quyết định quan trọng của cuộc đời lẫn người bạn trai hiện tại. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Tiền Giang cũng tiết lộ quá khứ từng bị cắm sừng của chồng sắp cưới.

Nam Em tiết lộ quá khứ của chồng sắp cưới Ảnh 1
Nam Em và bạn trai hơn cô 14 tuổi.

Nam Em kể, lúc đang chinh phục bạn trai hiện tại, cô thường xuyên nhận được câu nói “Làm gì cũng được nhé, không có tình yêu” từ bạn trai. Theo Nam Em, nguyên nhân mà bạn trai thường xuyên nói điều này là bởi anh đã từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ.

Nam Em tiết lộ quá khứ của chồng sắp cưới Ảnh 2
Nam Em kể cô từng chinh phục bạn trai nhưng nhận được câu nói “Làm gì cũng được nhé, không có tình yêu”.

"Bởi vì quá khứ tôi từng quen một người và bị tổn thương rất nhiều. Cô ấy ở miền Tây, tôi yêu bất chấp cho đến khi cô ấy đi quen và ở với một người khác. Cái tôi của mình rất lớn, tôi không bao giờ đồng ý điều đó vì tôi có tính gia trưởng. Cô ấy cắm sừng nhưng tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều, nhưng khi sự việc này lặp lại lần hai, tôi không chấp nhận và tự hứa bản thân sẽ không yêu ai nữa. Tôi đóng cửa bản thân cho đến khi gặp Nam Em thì tôi 'phá vỡ' quy tắc", bạn trai Nam Em nói.

Theo Nam Em, cô và bạn trai đến với nhau vì đồng cảm, thấu hiểu những tổn thương trong quá khứ. Chia sẻ thêm, bạn trai Nam Em cho biết đối với anh, quá khứ là điều mà anh với bạn trai không bao giờ muốn nhắc lại.

Nam Em tiết lộ quá khứ của chồng sắp cưới Ảnh 3
Sau nhiều "sóng gió", hiện tại người đẹp gốc Tiền Giang đã tìm được bến đỗ bình yên.

"Thế nhưng nếu không có quá khứ, sẽ không có tôi ngày hôm nay. Cuộc đời tôi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng nếu không có chúng, sẽ chẳng có con người giác ngộ hôm nay. Bây giờ tôi quyết định công khai. Tôi bảo với Nam Em rằng khi công khai như thế thì dư luận có 'đào bới' quá khứ của tôi cũng được, tôi không thay đổi được chúng. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ đến những điều hiện tại và tương lai thôi", bạn trai Nam Em chia sẻ thêm.

Nam Em tiết lộ quá khứ của chồng sắp cưới Ảnh 4
Bạn trai Nam Em khẳng định quá khứ không thể thay đổi, vì vậy anh sẽ hướng đến hiện tại và tương lai.

Được biết, bạn trai Nam Em hơn cô 14 tuổi, kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy. Sau khi bên nhau, bạn trai cô quyết định tạm gác công việc hiện tại để đồng hành và hỗ trợ cô trên con đường nghệ thuật.

Xem thêm clip: PHAN NHƯ THẢO: "Tài Sản Của Chồng Tôi Là Sự Nghiệp Của Người Đó!" | MOM TALK

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.