Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/06/2024 08:03 (GMT+7)

Chồng mê chơi game không để ý, vợ bầu gặp nguy hiểm và pha cứu nguy bất ngờ từ người đi đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Người chồng vô tâm, mải mê chơi game để vợ bầu gặp nguy hiểm khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo chủ video chia sẻ, đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ mang thai đang đi bộ trên phố. Một tay người phụ nữ mang đồ, tay còn lại ôm bụng vì cảm thấy khó chịu. Cô liên tục với tay gọi người đàn ông mặc áo trắng đi trước, được biết đó chính là chồng của cô.

Tuy nhiên, người chồng chỉ mải mê chơi game trên điện thoại và hoàn toàn không nhận ra vợ mình đang ở phía sau. Đúng lúc này, một người đàn ông mặc áo sơ mi đang hớt hải chạy tới và va phải cô. Bị đụng trúng bất ngờ, người phụ nữ mất thăng bằng loạng choạng ngã xuống đất.

Chồng mê chơi game không để ý, vợ bầu gặp nguy hiểm và pha cứu nguy bất ngờ từ người đi đường Ảnh 1

Thật may mắn, hai người đàn ông đang đẩy một chiếc ghế sofa gần đó đã kịp thời nhìn thấy và kéo ghế lại đỡ cô. Điều đáng nói là, chồng cô vẫn không hề nhận ra sự việc.

Một trong 2 người đàn ông không chịu nổi sự vô tâm của người chồng nên đã tiến đến giật lấy chiếc điện thoại của anh ta rồi ném mạnh xuống đất.

Tuy nhiên, người chồng vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn tưởng mình đang gặp phải kẻ gây rối. Sau đó, anh tiếp tục lấy chiếc điện thoại thứ 2 từ túi quần gọi bạn bè đến giúp nhưng lại tiếp tục bị người đàn ông còn lại giật lấy.

Họ giải thích với người chồng lý do mình làm như vậy. Thế nhưng thay vì lo lắng cho vợ mình, người chồng lại nổi giận, giật lấy điện thoại đối phương rồi đập nát.

Chồng mê chơi game không để ý, vợ bầu gặp nguy hiểm và pha cứu nguy bất ngờ từ người đi đường Ảnh 2

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận lại rất nhiều ý kiến phẫn nộ từ người xem.

Cộng đồng mạng bình luận:

- Người chồng vô tâm quá, đúng là phụ nữ hơn nhau tấm chồng mà!

- Thấy hình ảnh của mình vài năm về trước, lúc nào chồng mình cũng cắm mặt vào điện thoại như thế chẳng quan tâm gì đến mẹ bầu bụng mang dạ chửa như mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.