Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/05/2021 21:58 (GMT+7)

Chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vực, nói một câu lạnh lùng đến rợn người

Theo dõi GĐ&PL trên

"Xuống địa ngục đi", đây là những lời cuối cùng mà Wang Nan nghe được trước khi chồng hôn lên má và đẩy cô xuống vực ở Thái Lan.

Mang thai đứa con của chồng là Yu Xiaodong được 3 tháng, Wang ngã xuống vực, rơi xuống một lớp cây dày trước khi đâm sầm vào một tảng đá ở Vườn quốc gia Pha Taem vào ngày 9/6/2019 khi chồng đưa cô đi ngắm mặt trời mọc. Cô nằm đau đớn nửa giờ trước khi một khách du lịch tìm thấy cô và cô được đưa đến bệnh viện địa phương.

Chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vực, nói một câu lạnh lùng đến rợn người
Cô Wang bị chồng đẩy ngã xuống vực. Ảnh: SCMP.

Trước vụ tấn công, Yu đã gây áp lực buộc Wang phải có tiền để trả các khoản nợ cờ bạc của anh ta. Hắn âm mưu giết vợ để chiếm đoạt số tiền của Wang. 

Được biết, Wang chuyên buôn bán hàng hóa giữa Trung Quốc và Thái Lan trước khi hai người kết hôn hai năm trước đó.

Wang đã sống sót một cách thần kỳ, nhưng bị gãy 17 xương, hầu hết trong số đó không được điều trị tại bệnh viện hẻo lánh và đông đúc, nơi cô được chuyển đến lúc đầu, nên đã thành dị tật. Trong cơ thể Wang vẫn còn 3 tấm kim loại và phải phụ thuộc vào cha mẹ.

Wang cũng buộc phải bỏ thai vì liều lượng lớn thuốc mà cô phải dùng sau vụ tấn công. Cô cũng đã phải chịu đựng hết ca phẫu thuật này đến ca phẫu thuật khác và vô cùng khó khăn để tập vật lý trị liệu xen giữa các ca mổ.

Người phụ nữ 33 tuổi này đã về nhà ở Nam Kinh 3 tuần sau vụ tấn công vào mùa hè năm 2019. Cô cho biết hai năm qua là “khoảng thời gian vô tận của phẫu thuật và phục hồi chức năng cứ thế lặp đi lặp lại”.

Chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vực, nói một câu lạnh lùng đến rợn người
Wang tập phục hồi chức năng sau những ca phẫu thuật. Ảnh: SCMP.

Trong quá trình hồi phục, Wang lên mạng chia sẻ kinh nghiệm của mình thông qua các video và cảnh báo những phụ nữ khác chống lại điều ác trong cuộc sống. “Sau khi câu chuyện của tôi được báo chí đăng tải, nhiều người cảm thấy khó tin. Họ đã bị sốc vì một con người có thể xấu xa như vậy", cô nói.

Wang và Yu kết hôn vào tháng 7/2017, chỉ hai tháng sau khi gặp nhau ở Bangkok. Hai năm sau khi làm đám cưới, Wang nhận ra chồng mình đã phá sản, không muốn đi làm và chỉ đến với cô vì tiền.

Mối quan hệ của hai người ngày càng xấu đi khi Yu yêu cầu cô trả khoản nợ 2 triệu nhân dân tệ vào đầu năm 2019. Quá chán nản, Wang chỉ trả 1 nửa và yêu cầu chồng lo liệu số nợ còn lại. “Có lẽ sau đó anh ta quyết định lấy tiền bằng cách giết tôi", Wang chia sẻ trong video đăng trên mạng.

Cú ngã của Wang ban đầu được coi là một tai nạn, vì Yu giả vờ đi vắng khi Wang bị ngã và đe dọa sẽ giết cô nếu cô nói ra.

"Câm miệng. Đừng la hét. Không ai có thể hiểu tiếng Trung ở đây. Không có camera giám sát và nhân chứng. Cảnh sát sẽ chỉ đưa tôi đi để điều tra. Khi tôi quay lại, tôi sẽ không tha cho cô đâu" - là những lời đầu tiên gã chồng bội bạc nói với Wang khi thăm cô trong bệnh viện.

Chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vực, nói một câu lạnh lùng đến rợn người
Wang nỗ lực rất nhiều để vượt qua nỗi đau thể chất và tinh thần sau âm mưu độc ác của chồng. Ảnh: SCMP.

Sợ hãi, Wang không nói gì về những gì thực sự đã xảy ra và giả vờ nghe lời Yu khi anh ta luôn theo sát vợ ở bệnh viện. Mãi đến sáng thứ năm sau cuộc tấn công, lợi dụng lúc Yu mới mất cảnh giác và ra ngoài ăn sáng. Wang đã nắm bắt cơ hội và nói với một bác sĩ tại bệnh viện rằng cú ngã không phải là một tai nạn. Để có bằng chứng, Wang đã bí mật ghi âm cuộc trò chuyện với Yu - khi anh ta thừa nhận đã đẩy cô xuống vực, rồi sau đó gửi cho những người bạn. Họ sau đó nộp cho cảnh sát. Bằng chứng quan trọng đó cuối cùng khiến Yu phải ngồi tù.

Chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vực, nói một câu lạnh lùng đến rợn người
Yu bị bắt vì tội ác của mình. Ảnh: SCMP.

Một tòa án ở tỉnh Ubon Ratchathani đã kết án Yu tù chung thân và yêu cầu bồi thường khoảng 1,1 triệu nhân dân tệ (170.000 USD) vào tháng 3 năm ngoái. Yu đã kháng cáo và phiên điều trần thứ hai đang diễn ra.

“Tôi muốn tòa ra hình phạt nghiêm khắc nhất dành cho anh ta. Anh ta đã làm tổn thương vợ và con mình… Ở một mức độ nào đó, con tôi đã bị anh ta giết chết", Wang nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.