Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/04/2021 21:04 (GMT+7)

Phê bóng cười, nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trong quán karaoke

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến quán karaoke dự sinh nhật bạn trai của mẹ, nữ sinh 17 tuổi đã bị xâm hại vì giây phút không giữ được mình.

Theo truyền thông địa phương, hôm 22/3 vừa qua, một người đàn ông họ Lin ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã đưa bạn gái, cô con gái riêng 17 tuổi của người tình là Xiao Mei và bạn bè đến quán karaoke ở quận Banqiao để tổ chức sinh nhật.

Để không khí thêm phần sôi động, Lin đã sử dụng bóng cười. Vì mới lần đầu đến quán karaoke và chưa từng trải, nên Xiao Mei không biết khí gây cười này. Lin và mọi người chế nhạo khiến Xiao Mei tức giận.

Phê bóng cười, nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trong quán karaoke Ảnh 1
Xiao Mei đã bị cháu của Lin cưỡng hiếp trong quán karaoke vì phê bóng cười. Ảnh minh họa.

Nữ sinh 17 tuổi không giữ được mình trước những lời khiêu khích, quyết định cầm trái bóng lên hút và hôn mê ngay sau đó. Theo lời kể của Xiao Mei, khi mở mắt, cô phát hiện ra cháu của Lin đang quan hệ với mình và 3 hoặc 4 người khác đang theo dõi.

Trong số đó, một người đàn ông họ Feng đã bí mật quay lại quá trình Xiao Mei bị cháu của Lin cưỡng hiếp và sau đó chia sẻ cho Lin. Hai ngày sau, Lin chỉnh sửa các clip đó và đăng tải chúng lên các trang web đen.

Mãi cho đến khi mẹ của Xiao Mei sử dụng điện thoại của Lin, bà chết lặng khi phát hiện ra những đoạn video quay cảnh con gái mình bị cháu của Lin làm nhục và gọi cho cảnh sát. Lin và Feng đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.