Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/09/2021 14:18 (GMT+7)

Chồng có hành động 'lạ' sau khi cãi nhau, vợ phải cầu cứu cảnh sát giữa đêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc cãi nhau, người chồng đã làm một việc bên cửa sổ tầng 20 và người vợ phải gọi điện cầu cứu cảnh sát ngay giữa đêm.

Vợ chồng sống với nhau khó tránh khỏi những lúc xô bát xô đũa. Mới đây, cảnh sát khu vực Tiêu Sơn, Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã phải giải quyết một trường hợp vô cùng "éo le" của một cặp vợ chồng sau khi cãi nhau.

Theo đó, vào khoảng 10h tối 24/9, cảnh sát nhận được tin báo cần sự giúp đỡ từ cô Triệu. Người phụ nữ cho biết, vợ chồng cô vừa xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, chồng cô đã rải 16.000 tệ (gần 60 triệu đồng) qua cửa sổ ở tầng 20.

Chồng có hành động 'lạ' sau khi cãi nhau, vợ phải cầu cứu cảnh sát giữa đêm
Cảnh sát địa phương giúp cô Triệu nhặt lại số tiền bị rơi.

Cô cùng một vài người bạn xuống lầu tìm kiếm, nhặt lại số tiền đó nhưng do trời quá tối, gió lại to khiến phần lớn số tiền bị cuốn bay khắp nơi, không rõ ở đâu. Không còn cách nào khác, cô Triệu đành nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát. “Chồng tôi ném tiền ra ngoài cửa sổ mà tôi tìm không được, bây giờ tôi phải làm gì đây?”, cô Triệu hỏi cảnh sát.

Ngay khi biết tin, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng lập một đội xuống hiện trường để hỗ trợ cô Triệu. Sau khi kiểm tra camera giám sát và phân tích kỹ lưỡng phương hướng, cảnh sát nhận định phần lớn số tiền mà chồng cô Triệu rải xuống đã bay vào khu vực tòa nhà đang thi công ở bên cạnh và một số khu vực lân cận.

Chồng có hành động 'lạ' sau khi cãi nhau, vợ phải cầu cứu cảnh sát giữa đêm
Sau khoảng 2 giờ tìm kiếm, cảnh sát nhặt lại được 12.600 tệ.

Sau đó, lực lượng chức năng đã liên hệ với bảo vệ các tòa nhà xung quanh và tiến hành tìm kiếm số tiền đó ngay trong đêm. Sau 2 tiếng nỗ lực tìm kiếm, cảnh sát đã giúp cô Triệu nhặt lại được 12.600 tệ (hơn 44 triệu đồng). Cộng thêm số tiền cô Triệu nhặt về trước đó, về cơ bản đã thu lại được gần hết số tiền bị rơi.

Cảnh sát sau đó cũng phê bình 2 vợ chồng cô Triệu và trừ điểm công dân của hai người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.