Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 07:56 (GMT+7)

Chịu làm xấu bản thân để vào vai, Doãn Quốc Đam được phong luôn danh hiệu này

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam gây ấn tượng với khán giả bởi thường xuyên hóa trang 'khác người'.

Là một trong những gương mặt "đình đám" trong làng diễn viên phía Bắc hiện nay, Doãn Quốc Đam liên tục gây ấn tượng trong những bộ phim truyền hình ăn khách của đài VFC. Mặc dù không phải lúc nào cũng đảm nhiệm vai chính nhưng số vai diễn mà nam diễn viên họ Doãn đang sở hữu lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chịu làm xấu bản thân để vào vai, Doãn Quốc Đam được phong luôn danh hiệu này Ảnh 1

Từng thừa nhận không điển trai như những nam diễn viên khác, Doãn Quốc Đam lại có tuyệt chiêu lạ để biến vai diễn của mình trở lên đặc biệt. Anh chàng liên tục xuất hiện trong những tạo hình vừa xấu vừa lạ. Chính vì điều đó, nam diễn viên cũng được khán giả dành tặng luôn cho danh hiệu "Mỹ nam chịu làm xấu nhất phim Việt". Điển hình như vai diễn Mến "nát" trong bộ phim Phố Trong Làng từng gây sốt màn ảnh nhỏ.

Chịu làm xấu bản thân để vào vai, Doãn Quốc Đam được phong luôn danh hiệu này Ảnh 2

Đây là nhân vật nam đã được Doãn Quốc Đam khắc họa vô cùng bê tha, thảm hại. Trong những tập đầu của phim, Mến xuất hiện như một kẻ nghiện rượu, không tu chí làm ăn, thường xuyên say xỉn đánh vợ chửi con. Thậm chí, anh bị cả làng xem như "Chí Phèo" thời hiện đại. Không chỉ sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Doãn Quốc Đam còn in sâu vào tâm trí khán giả một anh chàng Mến đầu trọc cục cằn, thô lỗ.

Chịu làm xấu bản thân để vào vai, Doãn Quốc Đam được phong luôn danh hiệu này Ảnh 3

Hay trong bộ phim Làng Trong Phố mới được lên sóng gần đây, Doãn Quốc Đam lại một lần nữa tự "dìm hàng" bản thân khi sử dụng chất giọng khàn đặc cho sự trở lại của anh chàng Mến "nát". Mặc dù bị nhận về không ít những bình luận trái chiều, tinh thần sẵn sàng hết mình vì vai diễn của Doãn Quốc Đam dường như đã thành công thổi vào trong nhân vật này một làn gió mới mẻ.

Chịu làm xấu bản thân để vào vai, Doãn Quốc Đam được phong luôn danh hiệu này Ảnh 4

Chính vì luôn luôn làm mới bản thân, lại không ngại ngần thay đổi ngoại hình để phù hợp với vai diễn, không ngoa khi nói Doãn Quốc Đam chính là nam diễn viên đa màu sắc nhất làng phim Việt hiện nay. Các vai diễn của anh nhờ đó mà cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đầy thích thú.

Một số bình luận của khán giả:

- Doãn Quốc Đam phim nào cũng độc lạ nhưng mà diễn lại rất hay. Xem mà quên luôn cả tạo hình luôn.

- Nếu nói trong làng phim Việt hiện nay chưa ai vượt qua Doãn Quốc Đam về khoản chịu xả thân vì vai diễn. Hết cạo trọc rồi tới đóng vai bị nháy, bị chột, bị hỏng giọng, anh đây cân tất.

- Diễn hay mà biến hóa đa dạng nên xem phim của Đam không hề thấy nhàm chán hay một màu.

- Luôn đón chờ những tác phẩm mới của Quốc Đam vì tò mò không biết anh chàng sẽ đóng dạng vai gì tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).