Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 30/07/2022 07:16 (GMT+7)

Chỉ với một câu nói đã tiết lộ tâm trạng hiện tại bà xã Hồng Đăng sau ồn ào của chồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Tâm trạng của bà xã Hồng Đăng đã cân bằng phần nào sau ồn ào của chồng.

Trên trang cá nhân, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng đăng tải bức hình vui vẻ kèm dòng trạng thái tích cực: "Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh". Bà xã Hồng Đăng nở nụ cười tươi với thần thái rạng rỡ.

Chỉ với một câu nói đã tiết lộ tâm trạng hiện tại bà xã Hồng Đăng sau ồn ào của chồng Ảnh 1
Tâm trạng của bà xã Hồng Đăng đã cân bằng phần nào sau ồn ào của chồng.

Có thể thấy, cô đã dần cân bằng được tâm trạng sau ồn ào của chồng. Trên trang cá nhân, Anh Đào đã quay trở lại công việc bán hàng và chăm tương tác với mọi người. Cô cho biết, hiện tại cô đang xuống cân nhiều nên tình trạng sức khỏe không được tốt. Nhiều khán giả gửi lời động viên tới Anh Đào:

- Chị yêu làm gì cũng phải giữ gìn sức khỏe chị nhé, yêu thương chị của em lắm.

- Sau cơn mưa trời lại sáng, cố gắng lên vì các con chị nhé.

- Luôn vui vẻ, cười tươi như này chị nhé. Mọi người luôn ở bên chị.

- Cuộc đời không ai nắm tay được từ tối đến sáng. Mong em vững vàng vượt qua mọi khó khăn.

Trước những lời động viên của khán giả, vợ Hồng Đăng xúc động gửi lời cảm ơn tới mọi người: "Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của ace cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều. Mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình".

Chỉ với một câu nói đã tiết lộ tâm trạng hiện tại bà xã Hồng Đăng sau ồn ào của chồng Ảnh 2
Chỉ với một câu nói đã tiết lộ tâm trạng hiện tại bà xã Hồng Đăng sau ồn ào của chồng Ảnh 3
Anh Đào đã quay trở lại công việc bán hàng và chăm tương tác với mọi người.

Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin nam diễn viên vướng ồn ào khi đang công tác bên trời Tây. Sau khi tin đồn được rộ lên, Hồng Đăng là cái tên được dân tình được nhắc nhiều nhất và trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Trước ồn ào này, phía nam diễn viên vẫn im lặng, chưa có bất kì phản hồi nào về sự việc này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).