Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/10/2021 19:59 (GMT+7)

Cháy căn nhà 5 tầng ở TP.HCM, một thanh niên trượt chân rơi từng tầng 4 xuống đất

Theo dõi GĐ&PL trên

Một nam thanh niên ở tầng 3 cố thoát khỏi căn nhà cháy bằng cách nhảy sang nhà bên cạnh thì bị trượt chân rơi xuống đất.

Khoảng 13h20 ngày 25/10, người dân sinh sống hai bên đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM phát hiện khói đen kèm theo ngọn lửa bùng cháy tại một căn nhà 5 tầng.

Thời điểm này, ngọn lửa bùng lên tại tầng 1. Phát hiện cháy, người thuê trọ tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng cháy mạnh hơn khiến nhiều người thuê trọ ở các tầng 2, 3, 4, 5 bị mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu.

Cháy căn nhà 5 tầng ở TP.HCM, một thanh niên trượt chân rơi từng tầng 4 xuống đất Ảnh 1
Người dân dùng thang cứu những nạn nhân bị mắc kẹt trên tầng. Ảnh: An Huy/Zing.

Một số người may mắn kịp thời thoát ra ngoài, còn nhiều người bị mắc kẹt bên trong. Một nam thanh niên ở tầng 4 nhảy sang nhà bên cạnh thì bị trượt chân rơi xuống đất, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trước tình huống này, người dân đã nối thang để người mắc kẹt trên tầng cao leo xuống.

Cháy căn nhà 5 tầng ở TP.HCM, một thanh niên trượt chân rơi từng tầng 4 xuống đất Ảnh 2
Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường. Ảnh: Tiền Phong.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM đã điều động 11 phương tiện, 67 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, cứu người mắc kẹt.

Lực lượng chữa cháy đã hướng dẫn 11 người thoát ra ngoài, 4 người mắc kẹt bên trong được giải cứu an toàn.

Đám cháy được khống chế sau đó ít phút. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đã khiến nhiều tài sản trong căn nhà này bị thiêu rụi.

Cháy căn nhà 5 tầng ở TP.HCM, một thanh niên trượt chân rơi từng tầng 4 xuống đất Ảnh 3
Vị trí xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Phòng PC07.

Được biết, căn nhà bị cháy là khu phòng trọ kết hợp kinh doanh. Tầng 1 được sử dụng để kinh doanh quần áo, các tầng trên có tổng cộng 27 phòng cho thuê.

Hiện Công an quận Tân Bình đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.