Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/10/2022 16:14 (GMT+7)

Charming Home - Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà chung cư cũ chuyên nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sửa chữa nhà, hãy tham khảo bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà chung cư cũ chuyên nghiệp đến từ công ty Charming Home nhé!

Dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà, chung cư luôn nhận được nhiều sự quan tâm và nhu cầu về vấn đề này có xu hướng tăng lên những năm gần đây. Thay vì chọn xây mới hoàn toàn một căn nhà hay chung cư, mọi người ưu tiên sử dụng dịch vụ cải tạo, sửa chữa lại nhà hay chung cư cũ của mình. Giải pháp này vừa giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công và hạn chế những phát sinh, ảnh hưởng không đáng có cho chủ nhà.

Tại sao cần phải sửa chữa nhà chung cư cũ?

Hiện nay, nhu cầu sửa chữa, cải tạo chung cư cũ có xu hướng gia tăng rất nhanh. Bạn có tò mò nguyên nhân vì sao không? Hiện tượng này xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng có hai vấn đề điển hình nhất dẫn đến tình trạng này.

Thứ nhất, chung cư là loại hình nhà ở phổ biến được nhiều người ở nhiều thành phố lựa chọn. Với đặc thù của chung cư là mọi thiết kế và bài trí nội thất sẽ được chủ đầu tư xây dựng sẵn, thế nên chủ nhân của căn hộ không có nhiều sự lựa chọn cho không gian sống. Trong trường hợp này, dịch vụ cải tạo chung cư sẽ rất hữu ích, giúp chủ căn hộ thiết kế lại không gian theo mong muốn của mình, phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của gia đình.

unnamed1hai-1666688395.jpg

Bên cạnh đó, một căn chung cư cũ thường sẽ gặp phải tình trạng tường bị nứt, bong tróc, ẩm mốc, thấm dột, màu sắc không còn phù hợp,… Trong trường hợp này, dịch vụ sửa chữa chung cư cũ cũng hết sức cần thiết, giúp chủ căn hộ có thể tân trang không gian sống mà không cần mất quá nhiều chi phí cũng như thời gian chờ đợi.

Ưu, nhược điểm khi cải tạo, sửa chữa nhà chung cư cũ

Cải tạo, sửa chữa nhà chung cư cũ sẽ giúp chủ căn hộ tiết kiệm được chi phí so với việc xây mới hoàn toàn. Quá trình thi công nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế mức thấp nhất những vấn đề phát sinh. Thế nhưng, nhà chung cư là một dạng căn hộ khép kín và được thiết kế theo form có sẵn. Thế nên việc sửa chữa nhà chung cư sẽ chủ yếu bám vào cấu trúc nhà có sẵn. Công việc này đòi hỏi đội ngũ thi công phải chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và có sự tính toán kỹ càng để không gây ảnh hướng đến những công trình khác liền kề, không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí của chủ nhà.

Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà chung cư cũ chuyên nghiệp

Dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà chung cư cũ mang đến rất nhiều lợi ích cho chủ nhà. Thế nhưng, công việc này đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp đến từ nhà thầu. Vấn đề quan trọng nhất là bạn phải tìm được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà chung cư cũ giữa hàng nghìn đơn vị trên thị trường. Đừng lo, hãy tham khảo ngay Charming Home - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà chung cư cũ chuyên nghiệp.

unnamed2hai-1666688395.jpg

Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa của Charming Home?

Charming Home hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà chung cư cũ trọn gói chuyên nghiệp. Đơn vị đã và đang thi công thành công hàng ngàn dự án tại khu vực miền Bắc. Dịch vụ mà Charming Home mang lại luôn đảm bảo tính chất lượng trong thời gian nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Charming Home cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa như cải tạo, sửa chữa nhà ở, chung cư, sửa chữa biệt thự, cửa hàng, khách sạn, …

unnamed3hai-1666688395.jpg

Charming Home sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Đội ngũ nhân viên thi công của công ty đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Nhờ đó, công ty luôn đảm bảo thi công công trình đúng tiến độ với hiệu quả ở mức cao nhất. Charming Home còn thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế mới, tích hợp nhiều tính năng, tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng để phục vụ khách hàng.

Quy trình cải tạo sửa chữa chung cư tại Charming Home

Quá trình cải tạo, sửa chữa nhà chung cư cũ tại Charming Home được thực hiện theo quy trình bài bản như sau:

- Tư vấn và khảo sát để nắm bắt nhu cầu của khách hàng, khảo sát chi tiết hiện trạng công trình và tư vấn trực tiếp cho khách hàng.

- Lên phương án cải tạo tổng thể để gửi khách hàng

- Dựng phối cảnh 3D chi tiết, tổng thể, giúp khách hàng hình dung được căn hộ của mình sau khi hoàn thiện như thế nào.

- Lên dự toán thi công chi tiết để hạn chế phát sinh nhất ở mức thấp nhất có thể.

- Hoàn thiện hồ sơ thi công cùng hồ sơ cấp phép, sau đó tiến hành đăng ký lịch thi công.

- Tiến hành thi công như thỏa thuận với chủ nhà.

- Nghiệm thu và bàn giao công trình theo đúng tiến độ đã ký kết.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ nắm được những thông tin cơ bản về dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà chung cư cũ. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, để có thể cải tạo không gian sống cho gia đình với mức chi phí phải chăng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P708 CT5X2 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983 384 444

Website: https://charminghome.vn/

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.