Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/11/2022 21:30 (GMT+7)

Chán làm hoa hậu, Thiên Ân bất ngờ 'đá sân' làm ca sĩ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Liệu Vpop sẽ đón chào tân binh là hoa hậu Thiên Ân?

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam 2022, Thiên Ân trở thành một trong những nàng Hậu được chú ý, săn đón bậc nhất làng giải trí ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó, tất cả các nền tảng mạng xã hội của Miss Grand Việt Nam 2022 đều nhận được lượng tương tác "khủng" từ phía cư dân mạng, chứng minh được sức ảnh hưởng không nhỏ của Thiên Ân trong mắt công chúng hậu đăng quang.

Chán làm hoa hậu, Thiên Ân bất ngờ 'đá sân' làm ca sĩ? Ảnh 1

Mới đây, Thiên Ân tiếp tục khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải đoạn clip trên kênh TikTok của mình. Hoa hậu xuất hiện trong trang phục lộng lẫy, đầu đội vương miện lấp lánh sau đó tiến vào sân khấu để trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp kèm caption: "Sơ hở là Ân debut". Phải chăng Thiên Ân đã chán làm hoa hậu và đang có ý định lấn sân ca hát?

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là một đoạn clip hát nhép của cô nàng trên ca khúc I'm Not The Only One của Sam Smith. Sự lầy lội của cô nàng khiến nhiều người thích thú, bình luận tấp nập về màn "debut" khó đỡ này.

Chán làm hoa hậu, Thiên Ân bất ngờ 'đá sân' làm ca sĩ? Ảnh 2

Thiên Ân cũng là một nàng hậu có niềm đam mê bất diệt với âm nhạc. Trước đó, cô nàng đã đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ, Thiên Ân đã hát một đoạn trong ca khúc Thu cuối.

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng giọng hát của nàng Hậu lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quá ngọt ngào và có màu sắc đặc trưng, khó nhầm lẫn với bất cứ ai. Giọng hát nội lực, nhấn nhá đúng chỗ đã giúp cho màn thể hiện của Hoa hậu Thiên Ân nhận về nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Chán làm hoa hậu, Thiên Ân bất ngờ 'đá sân' làm ca sĩ? Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.