Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/07/2021 11:54 (GMT+7)

Cát-xê của Đan Trường và học trò cưng 'khủng' cỡ nào mà ông bầu tuyên bố: 'Cao nhất nước'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cát-xê của Đan Trường và 'học trò cưng' Trung Quang luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Đan Trường - Trung Quang là cặp thầy trò được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Với kinh nghiệm trình diễn hơn 20 năm và sở hữu lượng fan đông đảo, giá cát-xê của Đan Trường luôn là câu hỏi được nhiều khán giả quan tâm.

Cát-sê của Đan Trường và học trò cưng 'khủng' cỡ nào mà ông bầu tuyên bố: 'Cao nhất nước'? Ảnh 1
Đan Trường và học trò cưng Trung Quang.

Hồi tháng 12/2018, nhiều thông tin trên mạng tiết lộ một cặp vợ chồng đại gia tại Thái Nguyên đã mời nam ca sĩ Đan Trường và học trò Trung Quang về biểu diễn cho đám cưới con của họ. Phía Đan Trường sau đó cũng cho biết đã nhận được mức giá cát-xê là không dưới nửa tỷ đồng để trình diễn tại đám cưới kèm với cậu học trò. 

Điều này cho thấy anh Bo luôn dành sự ưu ái lớn với học trò, đi đâu nam ca sĩ cũng đưa Trung Quang theo cùng để cọ xát sân khấu và giới thiệu đến nhiều khán giả hơn.

Cát-sê của Đan Trường và học trò cưng 'khủng' cỡ nào mà ông bầu tuyên bố: 'Cao nhất nước'? Ảnh 2
Cát-sê của Đan Trường và học trò cưng 'khủng' cỡ nào mà ông bầu tuyên bố: 'Cao nhất nước'? Ảnh 3

Ngoài ra, "ông bầu" của Đan Trường - anh Hoàng Tuấn cũng từng tiết lộ với báo chí rằng: "Đan Trường là 1 trong những ca sĩ có thù lao cao nhất nước". Cho thấy sức hút lớn của nam ca sĩ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Có thể nói, với mức cát-xê nửa tỷ đồng cho một sự kiện có sự góp mặt của Đan Trường và Quang Trung là hoàn toàn xứng đáng. Bởi bao năm nay, Đan Trường đã hoạt động nghệ thuật rất siêng năng, các ca khúc của anh đều được đầu tư chất lượng và được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới