Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/04/2022 07:05 (GMT+7)

Cắt tóc giống Hiền Hồ, nàng WAGs bị mẹ chồng chê 'trông như con ăn cắp'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vừa khiến cho fans phải cười té ghế khi tiết lộ mái tóc ngắn kiểu Hiền Hồ bị mẹ chồng chê.

Theo đó, Thuỳ Dương viết trên trang cá nhân là vừa về tới nhà hỏi bố: “Tóc mới con bảnh ko bố?”.

Câu trả lời của ông bố: “Trông mày như con dở hơi, đàn ông ko ra đàn ông đàn bà ko ra đàn bà”.

Cắt tóc giống Hiền Hồ, nàng WAGs bị mẹ chồng chê 'trông như con ăn cắp' Ảnh 1
Cắt tóc giống Hiền Hồ, nàng WAGs Thuỳ Dương bị mẹ chồng chê “trông như con ăn cắp”. Ảnh chụp mang hình

Thuỳ Dương có tiết lộ thêm ý kiến của phụ huynh: “Mẹ chồng về nhìn nói trông mày như con ăn cắp”.

Liên tiếp bị chê mái tóc ngắn “đu theo” Hiền Hồ, Thuỳ Dương đã hóm hỉnh hỏi về hai ý kiến chê kể trên: “Theo các anh các chị em giải quyết hai trường hợp này sao?”.

Những chia sẻ của Thuỳ Dương thực sự khiến cho fans phải bật cười. Nhưng đây là tính cách quen thuộc của Thuỳ Dương, một cô gái hay có những chia sẻ mang tính hài hước.

Trước đó, Thuỳ Dương đã bất ngờ cắt tóc ngắn như Hiền Hồ. Tác giả cắt tóc cho Thuỳ Phương còn ngợi khen: “Cắt xong mái tóc cho em ấy, nhìn hai em giống như hai giọt nước”.

Cắt tóc giống Hiền Hồ, nàng WAGs bị mẹ chồng chê 'trông như con ăn cắp' Ảnh 2
Trong khi đó tác giả cắt tóc cho Thuỳ Dương khen cô giống Hiền Hồ như hai giọt nước.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng cho rằng bạn gái Huy Hùng và Hiền Hồ không hề giống nhau, chỉ cùng kiểu tóc còn khuôn mặt như… mặt trăng và mặt trời.

Nguyễn Thùy Dương (27 tuổi) là cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sở hữu nhan sắc thanh tú, cùng cách ăn mặc thời trang, trẻ trung, Thùy Dương và cầu thủ Huy Hùng đã được coi là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”, xứng đôi vừa lứa. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ thân mật, cử chỉ âu yếm trên mạng xã hội.

Chuyện tình của Huy Hùng và Thùy Dương bắt đầu từ một trận đấu phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Sau đó, Huy Hùng lên kế hoạch chinh phục người đẹp khi rủ nhau đi ăn kem và tỏ tình thành công.

Với tình yêu kéo dài hơn 8 năm qua, Huy Hùng và Thùy Dương thực sự khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.