Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/08/2021 09:41 (GMT+7)

Cát-sê của Jack cao nhất nhì Vbiz nhưng chu cấp cho con có 5 triệu/tháng khiến fan khó hiểu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều cư dân mạng không khỏi bàn tán về số tiền mà Jack chu cấp cho con mỗi tháng sau tiết lộ của Thiên An.

Showbiz Việt hôm nay (8/8) chấn động với sự việc Thiên An chính thức xác nhận có con với Jack, hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau gần 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng.

Đáng chú ý trong tâm thư đăng tải trên trang cá nhân, Thiên An tiết lộ trong suốt quãng thời gian mang bầu và sinh con, cô không nhận được sự quan tâm từ phía Jack, Thiên An luôn phải tự một mình từ lúc biết mang thai cho đến khi sinh con.

Đặc biệt, cô nàng còn tiết lộ: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm". Chính điều này tiếp tục khiến cộng đồng mạng hướng sự chỉ trích về phía Jack.

Cát-sê của Jack cao nhất nhì Vbiz nhưng chu cấp cho con có 5 triệu/tháng khiến fan khó hiểu?

Trên thực tế, Jack đang được xếp vào ca sĩ hạng A của showbiz Việt vì sở hữu nhiều bản hit lẫn lượng fandom đông đảo và rất chịu chi. Thế nên nhiều người đều cho rằng với mức độ nổi tiếng của Jack thì cát-sê sẽ rất cao, tuy nhiên dấu hỏi đặt ra là phía nam ca sĩ chỉ chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng cho con gái?

Cuối năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện video tổng hợp mức cát xê của các sao Việt như Mỹ Tâm, Binz, Sơn Tùng,... Theo đó, giá cát-sê của Jack được tiết lộ rơi vào khoảng 280 triệu đồng/show. Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội nên tính xác thực về con số vẫn còn được bỏ ngỏ.

Cát-sê của Jack cao nhất nhì Vbiz nhưng chu cấp cho con có 5 triệu/tháng khiến fan khó hiểu?
Từng xuất hiện thông tin cho rằng cát-sê của Jack rơi vào khoảng 280 triệu/show.

Không chỉ có thu nhập khủng từ việc chạy show, Jack còn sở hữu kênh YouTube khủng. Theo ước đó, các MV của Jack có thể thu về số tiền lên tới 732 nghìn USD - tương đương khoảng 17 tỷ VNĐ. Tuy nhiên con số này chỉ là ước tính của bên thứ 3.

Cát-sê của Jack cao nhất nhì Vbiz nhưng chu cấp cho con có 5 triệu/tháng khiến fan khó hiểu?

Có thể nói rằng với mức độ nổi tiếng của Jack thì cát-sê của anh chàng chắc chắn không phải là một con số nhỏ. Thế nên việc Thiên An tiết lộ phía Jack chỉ chu cấp mỗi tháng cho con là 5 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Hiện tại, phía Jack vẫn giữ im lặng trước những lời "bóc phốt" này, trong khi đó Thiên An cũng tuyên bố không lên tiếng sau khi để xảy ra ồn ào quá lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.