Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/08/2021 07:19 (GMT+7)

Phẫn nộ chuyện con gái mới sinh của Thiên An bị netizen trù ẻo thậm tệ vì scandal với Jack

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều người không khỏi bức xúc trước việc con gái mới sinh của Thiên An bị vùi dập một cách quá đáng.

Mới đây, Thiên An đã chính thức xác nhận chuyện sinh con gái đầu lòng cho Jack, đồng thời tiết lộ nội tình mối quan hệ của hai người trong hơn 2 năm qua. Được biết cả hai đã chia tay ngay sau khi Thiên An sinh con gái vào ngày 1/4/2021.

Phẫn nộ chuyện con gái mới sinh của Thiên An bị netizen trù ẻo thậm tệ vì scandal với Jack Ảnh 1
Jack và Thiên An.

Có thể nói ồn ào tình ái của Jack đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của nam ca sĩ. Có người bày tỏ sự thất vọng đối với Jack vì lúc nào anh chàng cũng xuất hiện với vẻ ngoài hiền lành. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực khi cho rằng nam ca sĩ chưa lên tiếng thì vẫn dành cho anh sự tin tưởng tuyệt đối.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người bức xúc hơn hết chính là việc nhiều người tấn công, trù ẻo bé Yên Đan - tên con gái của Thiên An khi tuyên bố đòi cô phải gỡ bỏ bài đăng "bóc phốt" Jack nếu không sẽ sử dụng biện pháp mạnh.

Phẫn nộ chuyện con gái mới sinh của Thiên An bị netizen trù ẻo thậm tệ vì scandal với Jack Ảnh 2

Trước đó, trong tâm thư xác nhận có con với Jack, Thiên An tỏ ra buồn bã và thất vọng về trách nhiệm của một người cha. Cô tiết lộ gia đình Jack chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng nhưng nữ chính MV Sóng Gió cho biết đó không phải thứ mình cần.

"Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An nghẹn lòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.