Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/06/2021 15:42 (GMT+7)

Cát Phượng nghẹn ngào sau khi xem tin nhắn 'minh oan' cho Hoài Linh: Người tin yêu sẽ ủng hộ anh ấy!

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của diễn viên Cát Phượng dành cho Hoài Linh giữa lùm xùm từ thiện khiến nhiều người chú ý.

Suốt những ngày qua, câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh chưa chuyển số tiền gần 14 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung sau 6 tháng kêu gọi các mạnh thường quân khiến nhiều người chú ý. Sự việc trên khiến dư luận có những luồng ý kiến trái chiều. 

Cát Phượng nghẹn ngào sau khi xem tin nhắn 'minh oan' cho Hoài Linh: Người tin yêu sẽ ủng hộ anh ấy! Ảnh 1

Vốn là người em thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh, khi lùm xùm xảy ra nghệ sĩ Cát Phượng đã có những động thái đáng chú ý để bảo vệ "đàn anh". Và mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại những tâm sự của 1 người dân miền Trung nói về Hoài Linh để minh oan cho nam danh hài. 

Cát Phượng nghẹn ngào sau khi xem tin nhắn 'minh oan' cho Hoài Linh: Người tin yêu sẽ ủng hộ anh ấy! Ảnh 2

Trong đoạn clip, YouTuber đã đăng tải đoạn clip phỏng vấn một người dân đã nhắn tin qua lại với nghệ sĩ Hoài Linh suốt 10 năm qua và hé lộ nhiều thông tin làm rõ đáng chú ý sau câu chuyện từ thiện. "Mọi người cứ hỏi là sao trong lúc bệnh mà đi kêu gọi, mấu chốt nằm ở đây, vì chính chị, chị là người đã nhắn tin nhờ chú Linh kêu gọi để giúp đồng bào mình trong lúc bão lũ. 

Chị hy vọng với tiếng nói của chú, chú sẽ kêu gọi được nhiều. Chị biết chú đau và bệnh chị sẽ không nhờ chú kêu gọi đâu. Chị thấy mình cũng có phần lỗi", nhân vật chính trong đoạn clip nói về danh hài Hoài Linh. Và để chứng minh tin nhắn này là thật, người này đã cho nam YouTuber xem tin nhắn và nhấn hẳn vào profile của chính chủ Hoài Linh với hơn 1,2 triệu followers.

Cát Phượng nghẹn ngào sau khi xem tin nhắn 'minh oan' cho Hoài Linh: Người tin yêu sẽ ủng hộ anh ấy! Ảnh 3

Khi xem đoạn clip trên, Cát Phượng đã vô cùng nghẹn ngào viết: "Tối qua Cát không ngủ được, vào youtube tìm gì đó để xem, lướt tìm vô tình thấy clip này.

Chị trong clip này là bằng chứng sống đây cả nhà! Hãy xem đến đoạn cuối cùng để thấy điều bất ngờ và hiểu rõ hơn về sự việc.

Cát up lên cho những người yêu quý anh Hoài Linh và tin tưởng anh Hoài Linh xem sẽ thêm yêu và thêm tin anh Hoài Linh. Còn những người đã ghét, đã không tin thì dù họ có xem thì họ cũng sẽ tìm đủ mọi cách và đủ mọi kiểu để chửi.

Khi các bạn chửi ai đó nếu lòng các bạn thấy nhẹ nhàng, thanh thản, ăn ngon, ngủ ngon và vô cùng hạnh phúc thì các bạn cứ tiếp tục. Cát cảm ơn chị trong clip - nhân chứng sống và em Hải đã lặn lội đường xa tìm gặp chị này và quay lại cho mọi người xem để hiểu thêm câu chuyện". 

Cát Phượng nghẹn ngào sau khi xem tin nhắn 'minh oan' cho Hoài Linh: Người tin yêu sẽ ủng hộ anh ấy! Ảnh 4

Bài đăng của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông, thương cảm đối với danh hài Hoài Linh. Một số khác cũng hi vọng rằng, trong thời gian sắp tới mọi chuyện "trắng - đen, phải - trái" sẽ được làm sáng rõ. 

Cát Phượng nghẹn ngào sau khi xem tin nhắn 'minh oan' cho Hoài Linh: Người tin yêu sẽ ủng hộ anh ấy! Ảnh 5

Được biết, giữa lùm xùm "ngâm" tiền từ thiện suốt 6 tháng, những ngày qua, đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh đã âm thầm về nhiều địa phương ở miền Trung để thực hiện việc trao tận tay số tiền từ thiện này cho bà con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.