Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/06/2022 15:56 (GMT+7)

Cặp bài trùng tạo nên sức sống thương mại của Hon Thom Paradise Island

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời thượng và độc bản, đa dạng công năng cùng tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, các Commercial Villa và Boutique Hotel tại hợp phần Sun Iconic Hub của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sở hữu nhiều điểm sáng mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hứa hẹn.

Boutique hotel - thời thượng và đầy tiềm năng

Xuất hiện vào những năm 80 tại các thành phố hoa lệ như London, New York hay San Francisco…, đến nay, Boutique Hotel vẫn luôn duy trì sức hút bởi thế mạnh về không gian lưu trú ấm cúng, riêng tư với dịch vụ cá nhân hóa tối ưu trải nghiệm cho du khách.

Những khách sạn có quy mô trên 10 phòng và không nhiều hơn 100 phòng này cũng được đánh giá cao về hiệu quả kinh doanh trong ngành công nghiệp khách sạn với lợi nhuận thu về ấn tượng. Minh chứng, theo khảo sát của CBRE năm 2017, tỷ lệ lợi nhuận của Boutique hotel đạt 33,8% trong khi tỷ lệ này của toàn ngành khách sạn là 38,3%. Năm 2018, loại hình này cũng đóng góp hơn 20 tỷ USD vào lợi nhuận của ngành công nghiệp khách sạn tại Mỹ.

a1-1654246265.JPG
Loại hình Boutique Hotel thời thượng sẽ góp mặt tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

Sắp tới đây, loại hình độc đáo này sẽ trở thành một mảnh ghép làm gia tăng bộ sưu tập trải nghiệm lưu trú cao cấp và khác biệt tại siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island.

Trải dọc theo triền đồi với địa thế “tựa sơn, hướng hải”, 45 căn Boutique Hotel thuộc phân khu The Sailing Bay sẽ có chiều cao 8 tầng, hài hòa với cảnh quan xung quanh cùng thiên nhiên Hòn Thơm. Kiến trúc nhiệt đới mềm mại với tông màu xanh - trắng - vàng được điểm xuyết bởi hoa, cây xanh cùng những chi tiết mái vòm uốn lượn mềm mại, tinh tế cũng sẽ góp phần tăng thêm nét “duyên dáng”, cuốn hút cho mảnh ghép thời thượng này tại Đảo Thiên Đường.

Bên cạnh đó, với đặc trưng về địa hình cao, từng Boutique Hotel đều sẽ sở hữu tầm nhìn riêng biệt, đa dạng từ ôm trọn đại dương lam ngọc và hoàng hôn tuyệt mỹ đến hưởng trọn không khí sôi động, phồn hoa của các trục đường thương mại chính trên đảo dẫn đến tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng. Những điểm cộng về tầm nhìn và vị trí này chính là lợi thế để gia tăng lượng khách ghé đến lưu trú cũng như trải nghiệm dịch vụ.

a2-1654246265.JPG
Với địa thế cao, các Boutique Hotel sẽ sở hữu tầm nhìn ôm trọn hoàng hôn tuyệt mỹ tại Hòn Thơm. Ảnh minh họa Shutterstock.

Chưa kể, tại Hon Thom Paradise Island, các chủ sở hữu Boutique Hotel có thể khẳng định cá tính và dấu ấn cá nhân khi được tham gia vào quá trình thiết kế nội thất. Từ đó, tạo nên những khách sạn có 1-0-2, khác biệt không nơi nào có.

Như vậy, là phân khúc tương đối “trẻ” trên thị trường, nhưng Boutique Hotel đã khẳng định sức hấp dẫn không chỉ với khách du lịch mà còn cả giới đầu tư bởi sự khác biệt trong trải nghiệm và tiềm năng đầu tư sinh lời từ kinh doanh lưu trú và dịch vụ. Mô hình này còn được dự đoán sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm trên toàn cầu đạt 6,7% vào năm 2030.

Tại phân khu The Sailing Bay - Hon Thom Paradise Island, sản phẩm độc đáo này hứa hẹn sẽ đem tới cơ hội kinh doanh chắc thắng, trở thành từ khóa làm dậy sóng thị trường BĐS thương mại tại Phú Quốc thời gian tới.

Commercial Villa - đa dạng công năng kinh doanh

Tọa lạc trên địa hình sườn núi thoải dần về phía biển, hơn 190 căn Commercial Villa - biệt thự thương mại cao 3 tới 3,5 tầng của The Sailing Bay là loại hình được phát triển với đa dạng công năng; nhờ đó tạo ra những điểm sáng về tầm nhìn, thiết kế, mang tới giá trị khai thác đầu tư, hướng tới đáp ứng linh hoạt nhu cầu kinh doanh sinh lời của các chủ sở hữu.

Nằm men theo những cung đường giao thương chính của Đảo Thiên Đường, cận kề Tòa nhà Cánh Buồm tâm điểm, theo từng chức năng riêng biệt, các biệt thự thương mại sẽ được thiết kế với diện tích sàn lớn, sở hữu 2 mặt tiền, có sân vườn và phần không gian mở, hướng biển, trong một tổng thể kiến trúc mang sắc màu nhiệt đới khoáng đạt, trang nhã, gần gũi với thiên nhiên.

a3-1654246265.JPG
Commercial Villa tại Hon Thom Paradise Island sẽ được thiết kế đa dạng công năng. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

Bên cạnh đó, tương tự các Boutique Hotel, chủ sở hữu Commercial Villa cũng sẽ được tham gia vào quá trình thiết kế từng căn biệt thự của riêng mình để không những tạo ra màu sắc riêng mà còn linh hoạt đáp ứng nhu cầu khai thác kinh doanh của chủ sở hữu từ lưu trú, F&B đến bán lẻ, chăm sóc sức khỏe…

Với ưu điểm về không gian và thiết kế, các Commercial Villa có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Ví như, nhu cầu về không gian lưu trú hay thưởng thức ẩm thực thật “chill” hướng biển để hút du khách trẻ; nhu cầu về không gian chan hòa với thiên nhiên vừa sang trọng vừa thoáng đãng dành cho các gia đình… và cả không gian sáng tạo những cửa hàng flagship độc đáo để trưng bày sản phẩm của các thương hiệu cao cấp…

Trong khi đó, vị trí tâm điểm Sun Iconic Hub đem đến cho các Commercial Villa và Boutique Hotel lợi thế dễ dàng tiếp cận những tiện ích nội khu sôi động bậc nhất Đảo Thiên Đường như clubhouse, đài quan sát, quảng trường, bãi đỗ trực thăng, đường dạo bộ ven biển, nhà hàng San Hô... Đồng thời, du khách đến với Tòa nhà Cánh Buồm từ mọi hướng như tổ hợp giải trí biển Sun World, Vịnh du thuyền, phân khu The Santo Port… và cả các hợp phần Sun Retreat Village và Sun Festival Avenue cũng đều phải ghé qua trục đường có các khách sạn, biệt thự thương mại này.

a4-1654246265.JPG
Commercial Villa và Boutique Hotel sẽ là bộ đôi hoàn hảo làm nên sức sống thương mại sôi động tại Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

“Commercial Villa và Boutique Hotel trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm là mảnh đất "màu mỡ" để khai thác kinh doanh cho các chủ sở hữu. Đây sẽ là mô hình giải được bài toán kiếm tìm các bất động sản đầu tư - thương mại - nghỉ dưỡng của những nhà đầu tư thông thái, hoàn thiện diện mạo Hon Thom Paradise Island - nơi "Thiên đường là có thật!".” đại diện Sun Property chia sẻ.

Tựu chung, các Boutique Hotel và Commercial Villa sẽ không chỉ là “cặp đôi hoàn hảo” tạo nên sức sống thương mại của Hòn Thơm nhờ tiềm năng khai thác kinh doanh mà còn là điểm nhấn đắt giá trong hệ thống tiện ích cao cấp all-in-one tại hợp phần Sun Iconic Hub.

Bởi vậy, “Mua BĐS là nhận về cả một hệ sinh thái” tầm cỡ quốc tế được đầu tư bài bản bởi Sun Group là điểm cộng được không ít nhà đầu tư đồng tình khi nhận định về các BĐS cao cấp được phát triển bởi Sun Property nói chung cũng như các Commercial Villa và Boutique Hotel trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm nói riêng.

Với các giá trị gia tăng “Chất lượng - Đẳng cấp - Khác biệt” được đắp bồi bởi các trụ cột Sun Property, Sun Hospitality Group và Sun World, phân khu The Sailing Bay với các Commercial Villa và Boutique Hotel đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi những BĐS thương mại này được đông đảo nhà đầu tư săn đón, tạo ra tốc độ hấp thụ đáng kinh ngạc, lên đến 95%.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.