Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/03/2023 09:31 (GMT+7)

Ca sĩ Siu Black bất ngờ lên tiếng về hào quang rực rỡ: 'Làm nghệ sĩ đã là may mắn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ mới đây nhất của ca sĩ Siu Black giữa ồn ào phát ngôn của Trấn Thành đã khiến dân mạng xôn xao.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao trước phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của nghệ sĩ Trấn Thành tại họp báo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Siu Black bất ngờ lên tiếng về hào quang rực rỡ: 'Làm nghệ sĩ đã là may mắn' Ảnh 1
Phát ngôn của nghệ sĩ Trấn Thành về đời nghệ sĩ khiến khán giả xôn xao.

Trước những ồn ào lần này, hiện nghệ sĩ Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái liên quan nào. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng, có những góp ý thẳng thắn về phát ngôn của nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ.

Mới đây giữa ồn ào phát ngôn của nghệ sĩ Trấn Thành, ca sĩ Siu Black đã có những chia sẻ đáng chú ý về cụm từ "hào quang rực rỡ". Theo đó ca sĩ Siu Black chia sẻ những khó khăn từ ngày đầu vào nghề, theo đoàn văn công cho đến thời điểm "Họa mi núi rừng" đạt được đỉnh cao của sự nghiệp.

Ca sĩ Siu Black bất ngờ lên tiếng về hào quang rực rỡ: 'Làm nghệ sĩ đã là may mắn' Ảnh 2
Siu Black mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Nhìn lại chặng hành trình ấy, Siu Black thậm chí còn không nhớ rõ hào quang đến với mình từ khi nào. Siu Black trải lòng: "Hào quang đến với tôi lúc nào bản thân tôi còn không biết, tôi chỉ biết hát và cống hiến thôi. Thời điểm tôi đi thi và chứng kiến biết bao nhiêu nghìn người xem thì tôi bất ngờ lắm. Tôi nghĩ lúc đó là mình đã có hào quang rồi".

Khi được hỏi liệu có nghĩ bản thân là nghệ sĩ nổi tiếng khi được nhiều người chú ý không, Siu Black cho biết: "Lúc đó tôi không nghĩ mình là nghệ sĩ đâu, chỉ nghĩ mình lên sân khấu hát rồi thôi, chỉ hơn người bình thường là được lên sân khấu biểu diễn".

Ca sĩ Siu Black bất ngờ lên tiếng về hào quang rực rỡ: 'Làm nghệ sĩ đã là may mắn' Ảnh 3
Siu Black thậm chí còn không nhớ rõ ánh hào quang đến với mình từ khi nào.

"Tôi nghĩ làm nghệ sĩ đã là may mắn, khi người ta đã yêu mến mình rồi, được ưu ái thì đó đã là may mắn. Bản tính của tôi từ xưa đến giờ đã như thế nào thì cứ như vậy, không cần đánh bóng tên tuổi hay phải làm thế này, thế kia.

Tôi nghĩ cống hiến và hào quang mình có đủ, bây giờ mình vẫn cống hiến dù cho cuộc sống thăng trầm. Dù cho tôi có vấp ngã thì khán giả vẫn ủng hộ tôi, đó là động lực lớn nhất giúp tôi hát tiếp", ca sĩ Siu Black chia sẻ.

Ca sĩ Siu Black bất ngờ lên tiếng về hào quang rực rỡ: 'Làm nghệ sĩ đã là may mắn' Ảnh 4
Siu Black cho rằng được làm nghệ sĩ đã là may mắn.

Hiện những chia sẻ về ánh hào quang rực rỡ của Siu Black vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng và là chủ đề bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới