Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/12/2022 10:58 (GMT+7)

Ca sĩ Siu Black vẫn phải gồng gánh số nợ 'khủng' ở tuổi U60, nói một câu khiến khán giả chạnh lòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của ca sĩ Siu Black mới đây đã khiến khán giả không khỏi chạnh lòng.

Siu Black là một trong những giọng ca nổi tiếng một thời, được biết đến với những bản nhạc Rock đầy nội lực.

Ca sĩ Siu Black vẫn phải gồng gánh số nợ 'khủng' ở tuổi U60, nói một câu khiến khán giả chạnh lòng Ảnh 1
Siu Black là ca sĩ có chất giọng rock đầy nội lực.

Dù nổi tiếng, song Siu Black sau đó lại vướng phải những ồn ào về nợ nần khiến cho "họa mi núi rừng" phải rút lui khỏi showbiz, chọn cách ở ẩn, hằng ngày quanh quẩn trồng rau, nuôi heo,...

Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã có chuyến ghé thăm nhà của Siu Black. Tại đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đáng ý, đặc biệt là lần đầu tiên tiết lộ bản thân vẫn còn đang mắc một số nợ khá lớn.

Ca sĩ Siu Black vẫn phải gồng gánh số nợ 'khủng' ở tuổi U60, nói một câu khiến khán giả chạnh lòng Ảnh 2
Nghệ sĩ hài Thúy Nga mới đây đã thăm nhà Siu Black.

Theo đó, nghệ sĩ hài Thúy Nga đặt câu hỏi cho Siu Black: "Nhưng mà lâu nay tại sao em không thấy chị đi sang nước ngoài để hát". Siu Black cho biết nguyên nhân của điều này là bởi vẫn còn đang nợ tiền thuế.

"Nói chung là nợ thuế, mình làm quán cafe, phải đóng tiền hàng tháng hàng năm đó. Thế nhưng sau khi mình đóng cửa thì mình cũng không nộp, lúc đó thật sự tôi cũng không biết gì cả luôn đó. Nợ thuế của tôi bây giờ lên đến 98 triệu đồng.

Nợ thuế này của tôi kéo dài gần 10 năm rồi, kể từ năm 2013 đến giờ, là do tôi không đóng. Mãi cho đến cách đây chưa lâu, tôi có lên cơ quan thuế báo cắt, bảo là bây giờ mình làm nương, rẫy, nuôi heo thôi nên mới cắt được, chứ trước đó thì tôi cũng không biết gì về vụ này. Vì vậy nên tôi cũng không đi hát ở nước ngoài được", Siu Black tiết lộ.

Ca sĩ Siu Black vẫn phải gồng gánh số nợ 'khủng' ở tuổi U60, nói một câu khiến khán giả chạnh lòng Ảnh 3
Siu Black cho biết cô vẫn đang mắc số nợ 98 triệu đồng, con số "khủng" đối với nữ ca sĩ ở hiện tại.

Siu Black cho biết đối với bản thân 98 triệu đồng vào thời điểm vẫn còn đi hát, một show vài chục triệu thì dễ dàng, thế nhưng bây giờ thì không dễ một chút nào.

Chứng kiến hoàn cảnh của Siu Black, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã không khỏi bất ngờ. Nữ nghệ sĩ hài sau đó đã bỏ tiền túi để tặng cho Siu Black 10 triệu, đồng thời hy vọng Siu Black sẽ "đắt" show để trang trải cuộc sống tương lai.

Ca sĩ Siu Black vẫn phải gồng gánh số nợ 'khủng' ở tuổi U60, nói một câu khiến khán giả chạnh lòng Ảnh 4
Nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng gửi tặng "đàn chị" 10 triệu đồng.

"Đây là một chuyện mà chị Siu Black không có kinh nghiệm trong kinh doanh nên mới như thế. Hy vọng sau video này thì show chậu sẽ đến với chị nhiều hơn, các nhãn hàng, quảng cáo sẽ đến với chị nhiều hơn", Thúy Nga nhắn nhủ Siu Black.

Cùng chuyên mục

Tin mới