Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/03/2023 20:42 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 3/3, Minh Hằng chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn.

Tối 3/3, ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân, xác nhận việc mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn với ông xã doanh nhân.

Ca sĩ Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng Ảnh 1
Minh Hằng xác nhận đón tin vui sau hơn nửa năm kết hôn với ông xã.

Theo đó ca sĩ Minh Hằng viết trên trang cá nhân: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhe".

Ca sĩ Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng Ảnh 2
Minh Hằng thông báo tin vui đến khán giả, đồng thời khoe khoảnh khắc đáng yêu của ông xã.

Không chỉ chia sẻ bài viết, ca sĩ Minh Hằng còn hài hước chia sẻ khoảnh khắc ông xã cầm trên tay "đơn xin làm bố full-time", kèm theo đó hai hai bình sữa trông vô cùng hài hước và đáng yêu. Đặc biệt dù chuẩn bị làm mẹ và kết hôn hơn nửa năm, song ca sĩ Minh Hằng vẫn giữ nguyên một việc là giấu mặt ông xã.

Bên dưới bài đăng của ca sĩ Minh Hằng, nhiều sao Việt đã để lại lời chúc mừng. Ca sĩ Tóc Tiên để lại lời nhắn gửi: "Á chúc mừng anh chị và cả nhà". Diễn viên Diệu Nhi cũng khen ngợi khoảnh khắc thông báo tin vui của ca sĩ Minh Hằng bằng hai từ "dễ thương".

Ca sĩ Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng Ảnh 3

Trước đó ca sĩ Minh Hằng cũng không ít lần vướng phải tin đồn mang thai khi để lộ vòng hai to bất thường tại một số sự kiện. Song vào thời điểm ấy nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và không lên tiếng về thông tin này.

Ca sĩ Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng Ảnh 4

Trước đó trong một buổi phỏng vấn với SAOstar, ca sĩ Minh Hằng cũng từng lên tiếng giải thích về việc giấu mặt ông xã. Nữ ca sĩ trải lòng: "Tôi không phải giấu chồng mà chỉ là tôn trọng người bạn đồng hành của mình, đến một ngày nào đó ông xã muốn công khai thì tôi sẽ công khai, còn hiện tại thì đây là cách để mình trân trọng những gì mà đối phương mong muốn. Anh có hay đùa rằng: 'Tháng 6 vừa qua là tháng 6 tỏa sáng nhất cuộc đời anh rồi, nên thôi, thế là đủ rồi em nhé!'".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.