Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/02/2023 15:02 (GMT+7)

Tự tin khoe hình thể nóng bỏng, Minh Hằng khéo léo 'đập tan' tin đồn mang thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi khi vướng vào nghi vấn có bầu, nhiều người tinh tý phát hiện Minh Hằng hầu như đều dùng một cách để 'giải vây' cho chính bản thân.

Thời gian vừa qua, Minh Hằng vô tình vướng vào nghi vấn đang mang thai. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc trên mạng xã hội cư dân mạng đã chuyền tay nhau một số khoảnh khắc Minh Hằng để lộ vòng hai to bất thường. Không dừng lại ở đó, việc Ngọc Trinh đặt tay lên bụng của người chị em thân thiết càng khiến khán giả tin nữ ca sĩ thật sự có bầu.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Minh Hằng đã bất ngờ chia sẻ đoạn video ghi lại hậu trường cô thực hiện một bộ ảnh. Ngoài việc khoe hình thể nóng bỏng, người đẹp còn được cho là ngầm "đập tan" tin đồn mang thai.

Tự tin khoe hình thể nóng bỏng, Minh Hằng khéo léo 'đập tan' tin đồn mang thai Ảnh 1
Minh Hằng.

Trong đoạn video trên, Minh Hằng vô cùng tự tin thả dáng với các loại trang phục khác nhau. Cô được ê-kíp chuẩn bị nhiều chủ đề chụp hình nhằm tạo ra những bức hình ấn tượng. Đặc biệt người đẹp còn khoe trọn vòng hai phẳng lỳ nhằm "đập tan" tin đồn mang bầu trong thời gian qua. Sự xinh đẹp, quyến rũ của Minh Hằng khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Minh Hằng vướng vào nghi vấn có thai. Tuy nhiên đứng trước thông tin này nữ ca sĩ hầu như đều lựa chọn im lặng. Thay vào đó cô nàng sẽ âm thầm "lên đồ" nhằm khoe vẻ bề ngoài xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Cách đối phó với tin đồn liên quan đời tư của Minh Hằng được nhiều người hâm mộ đánh giá cao bởi sự tinh tế khi vừa đính chính thông tin không có thật, vừa tránh ồn ào không đáng có.

Tự tin khoe hình thể nóng bỏng, Minh Hằng khéo léo 'đập tan' tin đồn mang thai Ảnh 2
Minh Hằng tự tin diện váy cạp cao và áo croptop giữa nghi vấn có bầu.
Tự tin khoe hình thể nóng bỏng, Minh Hằng khéo léo 'đập tan' tin đồn mang thai Ảnh 3
Nhờ bộ trang phục bó sát đã tôn lên hình thể nóng bỏng của Minh Hằng.

Trước đó vào cuối năm 2021, vì đăng tải loạt ảnh mặc váy rộng che bụng nên Minh Hằng đã bị nghi ngờ có bầu. Đứng trước tin đồn này, nữ ca sĩ từng hiếm hoi công khai trả lời với người hâm mộ. Cụ thể người đẹp cho biết vì tại thời điểm đó đang bận rộn với lịch trình công việc nên khó có thể mang bầu. Tuy nhiên Minh Hằng hứa sẽ thông báo tin vui nếu thật sự có thai thay vì để người hâm mộ phải ra sức suy đoán, tò mò.

Tự tin khoe hình thể nóng bỏng, Minh Hằng khéo léo 'đập tan' tin đồn mang thai Ảnh 4
Đây là khoảnh khắc khiến Minh Hằng vướng vào nghi vấn có bầu trong những ngày đầu năm 2023.
Tự tin khoe hình thể nóng bỏng, Minh Hằng khéo léo 'đập tan' tin đồn mang thai Ảnh 5
Hình ảnh mới nhất được Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 02/5 đến 17h ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.