Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/11/2023 16:16 (GMT+7)

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Quỳnh Nga khiến nhiều người đồng cảm.

Doãn Tuấn và Quỳnh Nga về chung một nhà từ năm 2014. Sau 5 năm chung sống, cả hai quyết định chia tay vào năm 2019 trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau đó, nữ diễn viên hạn chế nhắc lại chuyện cũ trong quá khứ.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ Ảnh 1
'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Quỳnh Nga hiếm hoi trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ. Nữ diễn viên nghẹn ngào tâm sự: "Từ khi bước vào cuộc hôn nhân tới giai đoạn chuẩn bị ly hôn, tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ xảy ra với mình. Tôi cứ nghĩ, kết hôn ở độ tuổi đó đã rất chững chạc rồi, không quá trẻ để nông nổi. Không ai muốn lấy chồng xong lại ly hôn, không ai muốn như vậy. Tôi chỉ muốn được hạnh phúc, suôn sẻ mãi.

Nhưng không, tôi đã nghĩ sai. Thời gian tôi đang hoạt động nghệ thuật năng nổ nhất thì lại dừng để lấy chồng. Đến khi bắt đầu lại, mọi thứ rất khó khăn, không đơn giản. Nếu cứ bước đi thì mọi thứ trôi chảy, nhưng dừng lại hẳn rồi bước đi lại từ đầu là vô cùng gian nan. Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, cập nhật xu hướng nhanh, để tôi đuổi kịp được các bạn ấy sẽ mất rất lâu và khó khăn. Rất may, tôi có những người bạn tốt bên cạnh giúp đỡ tôi vượt qua thời gian đó. Gia đình cũng ở bên, làm điểm tựa giúp tôi phấn đấu tốt hơn. Tôi tự tin hơn để bước vào cuộc sống mới.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ Ảnh 2
"Đôi khi, chị em phụ nữ bị ràng buộc bởi công dung ngôn hạnh nên lấy chồng xong cứ muốn vun vén, xây đắp gia đình, tổ ấm, khiến công việc riêng bị ảnh hưởng" - Quỳnh Nga chia sẻ.

Cảm giác không an toàn nhất là bây giờ sẽ phải làm gì, làm như thế nào để có thể làm việc một cách bình thường, chưa cần phải làm những điều xuất sắc. Người ta dừng 1, 2 năm quay lại còn dễ, trong khi tôi dừng hẳn 7, 8 năm, nên quay lại vô cùng khó khăn. Rất khó để đi vào guồng quay mới.

Đây cũng là điều tôi muốn nhắc các chị em, rằng không được phép dừng lại sự nghiệp, công việc khi lấy chồng. Phải tiếp tục sự nghiệp, có thể chậm lại, bớt đi một chút để lo cho gia đình nhưng không được dừng hẳn. Đôi khi, chị em phụ nữ bị ràng buộc bởi công dung ngôn hạnh nên lấy chồng xong cứ muốn vun vén, xây đắp gia đình, tổ ấm, khiến công việc riêng bị ảnh hưởng. Đó là cái cần phải thay đổi. Chúng ta có thể làm ít đi nhưng không nên nghỉ hẳn công việc.

Nhưng tôi nói thế thôi chứ các bà mẹ bỉm sữa thường có tâm lý thương con, sinh con ra là dành hết mọi thứ cho con. Nói là vậy chứ làm khó lắm, đến khi sinh con rồi lại muốn bỏ hết để dành cho con. Bản thân tôi còn có tâm lý rằng, lúc chưa chồng thì tự tin làm việc, còn có chồng rồi lại muốn lùi vào hậu trường để làm hậu phương. Đó cũng là cảm giác các chị em hay có.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ Ảnh 3
Quỳnh Nga ngày càng nhuận sắc.

Ai làm nghệ thuật cũng thường bị mê quá rồi cuốn theo công việc. Đến khi lấy chồng mà vẫn làm việc sẽ không tránh khỏi những phút giây xao nhãng gia đình. Và khi ấy, chỉ cần chồng nói một vài câu là thôi luôn, bỏ hết công việc để chỉ ở nhà chăm sóc gia đình.

Nhưng đôi khi, bỏ công việc như thế sẽ khiến chị em mất đi sự tự tin, hình ảnh trong mắt chồng. Người đàn ông ra đường dễ bị chinh phục bởi những người phụ nữ công việc, tự tin hơn người vợ ở nhà lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Đó đôi khi là sự ích kỷ nhất định trong mỗi con người. Tôi không quy chụp nhưng mỗi người có một quan điểm sống khác nhau".

Dấu hiệu đổ vỡ hôn nhân thường có những cuộc cãi vã mà trước đây chưa bao giờ xảy ra. Đôi khi nguyên nhân rất nhỏ nhặt như cái cốc cái chén thôi cũng cãi nhau. Bản thân tôi ban đầu không hiểu, cứ tự hỏi sao có thể giận nhau vì những chuyện quá nhỏ mà trước đây chưa từng. Lúc đó, mọi người nên ngồi lại xem xét xem do mình hay đối phương, hay các áp lực khác trong cuộc sống xung quanh. Nếu không dung hòa được thì đành chia tay".

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ Ảnh 4
Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn hẹn hò Việt Anh.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Quỳnh Nga giữ kín chuyện riêng tư. Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn hẹn hò Việt Anh. Trước nghi vấn này, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận rằng: "Thật ra đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga khi anh em chơi cùng với nhau trong nhóm. Lại trùng hợp hai anh em đều độc thân nên luôn là đề tài để mọi người gán ghép. Bản thân tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn.

Tôi nghĩ tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn đến khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau thì mới nói. Tôi nghĩ đến thời điểm đó câu chuyện đấy cũng rất bình thường. Đến thời điểm này, tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả. Và có đầy đủ thông tin, bằng chứng để khẳng định điều đó. Thời điểm nào đó thật sự Quỳnh Nga quá bị ảnh hưởng trong câu chuyện này thì tôi sẽ phải đưa ra những bằng chứng để chứng minh tôi và Quỳnh Nga không có một sự liên quan gì trong câu chuyện này.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ Ảnh 5
Việt Anh phủ nhận tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga.

Bản thân Quỳnh Nga không muốn tiếp tục bị lôi kéo vào câu chuyện này. Hiện tại, bản thân Quỳnh Nga tự chứng minh được rằng bạn ấy không liên quan đến câu chuyện của tôi. Chúng tôi có nhóm chơi thân với nhau, hàng ngày đều nói chuyện với nhau, không nên để mình là nguyên nhân bùng lên câu chuyện không hay nên chúng tôi chọn cách im lặng".

Xem thêm clip Diệp Lâm Anh:“Trái tim này đã quá đau, không thể đau hơn!”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.