Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/04/2023 13:28 (GMT+7)

Không còn giữ khoảng cách, Việt Anh và 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga 'dính như sam'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi lần xuất hiện, Việt Anh - Quỳnh Nga khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Kể từ sau khi vướng nghi vấn hẹn hò, mọi nhất cử nhất động của Việt Anh - Quỳnh Nga được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Không còn giữ khoảng cách, Việt Anh và 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga 'dính như sam' Ảnh 1
Quỳnh Nga và Việt Anh đều chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên thân thiết như: Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Đình Tú, MC Thái Dũng,….

Được biết, Quỳnh NgaViệt Anh đều chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên thân thiết như: Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Đình Tú, MC Thái Dũng,….Họ thường xuyên tụ tập, đi ăn và đi chơi cùng nhau. Trong clip đăng tải hội bạn thân gặp mặt, sự góp mặt của couple Việt Anh - Quỳnh Nga đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight.

Không còn giữ khoảnh cách như trước, cả hai ngồi cạnh nhau thoải mái tương tác và không ngại selfie trước ống kính. Có thể thấy, Việt Anh - Quỳnh Nga không còn ngại ngùng như trước, thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện. Ai cũng phải công nhận cả hai trông rất đẹp đôi.

Không còn giữ khoảng cách, Việt Anh và 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga 'dính như sam' Ảnh 2
Không còn giữ khoảnh cách như trước, cả hai ngồi cạnh nhau thoải mái tương tác và không ngại selfie trước ống kính.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Được dịp, khán giả tiếp tục “đẩy thuyền” tới bến:

- Việt Anh - Quỳnh Nga đẹp đôi quá trời. Hai bạn này yêu nhau quá tuyệt vời.

- Tôi đẩy mạnh thuyền Việt Anh - Quỳnh Nga nha, xuất sắc.

- Thuyền sớm cập bến đi anh chị ơi, làm các fan hóng hơi lâu.

Thời gian qua, cả hai liên tục vướng nghi vấn hẹn hò, cặp đôi thường xuyên tương tác qua lại và không ngại "thả thính" công khai nhau trên mạng xã hội. Trước nghi vấn này, cả hai đã không ít lần lên tiếng. Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi".

Không còn giữ khoảng cách, Việt Anh và 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga 'dính như sam' Ảnh 3
Ai cũng phải công nhận cả hai trông rất đẹp đôi.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi hiện tại độc thân. Như vậy cũng là câu trả lời cho mối quan hệ của tôi và anh Việt Anh rồi đấy. Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại". Mặc kệ người trong cuộc lên tiếng, dân tình không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).