Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/06/2021 15:38 (GMT+7)

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những bệnh viện tuyến đầu khu vực phía Nam từ ngày 08/06-14/06 để tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch đầy cam go. 

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 với những diễn biến phức tạp và nguy hiểm hơn những đợt trước đó, Việt Nam một lần nữa bước vào cuộc chiến chống dịch toàn dân. Hơn 2 tuần qua, TP.HCM được xem là một trong những “điểm nóng” khu vực phía Nam. Các y bác sĩ tại những bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam như bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, bệnh viện Dã chiến Củ Chi và bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ đã và đang hoạt động hết công suất cả ngày lẫn đêm để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.  

Giữa sự căng thẳng và mệt nhọc ấy, những “tình nguyện viên” cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại các bệnh viện tuyến đầu như một món quà thiết thực, mang đến nhiều loại thức uống dinh dưỡng cho các y bác sĩ. Đều đặn mỗi ngày, các quầy lưu động Ông Bầu phục vụ miễn phí cà phê đen, cà phê sữa cùng những loại thức uống bổ dưỡng, tươi mát và tăng sức đề kháng như sữa tươi trân châu đường đen, trà ổi hồng, trà việt quất hạt boba... với mong muốn giúp các y bác sĩ có thêm sức khỏe để chiến đấu với dịch bệnh. 

ca-phe-ong-bau-sat-canh-cung-cac-y-bac-si-tuyen-dau-chong-dich-covid-19-1623400155.jpg
Cà phê Ông Bầu sát cánh cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nhận ly trà ổi hồng từ tình nguyện viên của cà phê Ông Bầu, y sĩ Trần Thị Hồng Hoa –bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ không giấu được sự xúc động: “Đợt dịch này tuy phức tạp, công việc cũng nhiều hơn nhưng có được sự đồng hành của các bạn khiến tôi bớt căng thẳng hơn và cảm nhận được niềm vui nho nhỏ mỗi ngày. Với người dân, chúng tôi là tiền tuyến chống dịch nhưng với chúng tôi, các bạn chính là những hậu phương tuyệt vời. Cảm ơn cà phê Ông Bầu luôn sát cánh cùng chúng tôi”. 

Mỗi ly thức uống từ quầy cà phê Ông Bầu không chỉ tròn đầy hương vị thơm ngon và dinh dưỡng mà còn gửi gắm một thông điệp giản dị đến các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Đó là lời cảm ơn và động viên tinh thần những “chiến sĩ áo trắng”. Chị Vũ My Khuyên – thành viên của cà phê Ông Bầu tham gia đợt tình nguyện này cho biết: “Các bác sĩ làm việc tất bật, không quản thời gian. Sáng sớm mở quầy chúng tôi đã thấy họ nhưng tới tận 9 giờ tối các bác sĩ mới ra khỏi phòng và ghé quầy Ông Bầu dùng thức uống. Điều đó khiến chúng tôi cảm nhận được ý nghĩa công việc mình đang làm và sẵn sàng đến tâm dịch để sát cánh cùng các bác sĩ. Mỗi ngày, chúng tôi phục vụ gần 2.000 ly thức uống tại 3 bệnh viện tuyến đầu nhưng nếu có phục vụ nhiều hơn và ở lại trễ hơn, chúng tôi vẫn không ngại”. 

thuong-hieu-ong-bau-gui-den-cac-benh-vien-nhung-san-pham-ca-phe-that-de-dong-hanh-cung-cac-y-bac-si-moi-luc-moi-noi-1623400155.jpg
Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí, thương hiệu Ông Bầu còn gửi đến các bệnh viện những sản phẩm cà phê thật để đồng hành cùng các y bác sĩ mọi lúc mọi nơi.

Đây không phải là lần đầu thương hiệu cà phê Ông Bầu đồng hành cùng các y bác sĩ tuyến đầu. Trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên vào tháng 4/2020, các quầy cà phê Ông Bầu cũng đã kịp sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu.  

nhung-thong-diep-y-nghia-tu-nhan-vien-ca-phe-ong-bau2-1623400155.jpg
nhung-thong-diep-y-nghia-tu-nhan-vien-ca-phe-ong-bau-1623400155.jpg
Những thông điệp ý nghĩa mà nhân viên cà phê Ông Bầu gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu trong những đợt chống dịch năm 2020: “Các anh chị cứ an tâm công tác, tụi em vẫn ở nhà rất ngoan”, “Cảm ơn các anh chị đã dốc sức vì nước Việt bình an”…

Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí tại các bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam, trước đó, Qũy Phát triển Tài năng Việt của thương hiệu cà phê Ông Bầu phối hợp cùng Công ty Nutifood đã trao tặng hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng như cháo tươi, sữa, cà phê... với tổng giá trị 2.6 tỷ đồng đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc; trao tặng sữa trị giá 1,3 tỷ đồng đến các CBNV ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19… 

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu – doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có  gần 250 điểm bán đi vào hoạt động tại 44 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Cùng chuyên mục

Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về chống suy thoái đạo đức, lối sống, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong bối cảnh hiện nay
Tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta. Trong đó, tư tưởng về đạo đức cách mạng và phòng chống suy thoái, tham nhũng, tiêu cực có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc. Bài viết làm rõ giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong đấu tranh phòng, chống suy thoái đạo đức, lối sống, tham nhũng, tiêu cực; từ đó đề xuất một số giải pháp vận dụng có hiệu quả trong điều kiện xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN hiện nay.
Hé lộ “ốc đảo thiên đường” được ví như “Santorini phiên bản Việt” tại Hải Phòng
Isla Bella - viên ngọc lam giữa lòng đô thị đảo nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng), đang khiến giới mộ điệu xôn xao. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng phong cách Địa Trung Hải ẩn mình trong sắc xanh thuần khiết, Isla Bella còn được kỳ vọng khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày/năm tại miền Bắc.
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
Chiều 16/5, Tập đoàn Sun Group đã khởi công dự án Khu đô thị Đường 3 Tháng 2 tại phường 10 và 11, Thành phố Vũng Tàu. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình kiến tạo một quần thể đô thị sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm diện mạo thành phố biển Vũng Tàu.
Mở màn mùa hè bằng kỷ lục du khách 30/4 và Lễ hội biển, Sầm Sơn "dẫn sóng" du lịch miền Bắc
Chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách – chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2 ngàn tỉ đồng. Những con số “biết nói” này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của “thủ phủ du lịch biển miền Bắc”.