Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/02/2022 07:22 (GMT+7)

Bùng nổ sức nóng từ lễ ra quân phân khu The Sky - dự án Sun Grand City Hillside Residence

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 17/2 vừa qua, Sự kiện trực tuyến “Lễ ra quân phân khu The Sky - dự án Sun Grand City Hillside Residence” với chủ đề “Skylife - Skyview” đã chính thức diễn ra.

Những thông tin về tiềm năng vượt trội của phân khu đã “thắp lửa” nhiệt huyết cho hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ hệ thống đại lý phân phối - đối tác của Sun Property.

Sức nóng căn hộ nghỉ dưỡng sát biển Phú Quốc

Nhịp hưng phấn của ngành du lịch đầu 2022 mở ra triển vọng sáng cho BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là sản phẩm căn hộ sát biển với tính ứng dụng vừa ở vừa kinh doanh cho thuê linh hoạt. Tại Phú Quốc, sau cơn lốc thanh khoản mà 2 dòng sản phẩm căn hộ The Hill, The Sea tạo ra năm 2021, không bất ngờ khi The Sky – phân khu căn hộ cuối cùng của Sun Grand City Hillside Residence ghi nhận sức hút mạnh mẽ dù chưa ra mắt.

anh-1-34-1645229937.jpg

Sự kiện trực tuyến Lễ ra quân phân khu The Sky với chủ đề “Skylife - Skyview” diễn ra ngày 17/2 vừa qua, được xem là “phát súng” khai xuân cho BĐS Phú Quốc nói riêng và thị trường BĐS nghỉ dưỡng 2022.

anh-2-34-1645229936.jpg
Tiết mục biểu diễn ấn tượng tại Lễ ra quân phân khu The Sky.

Trong gần 2 giờ đồng hồ, sự kiện đã thu hút hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 10 đại lý phân phối chính thức và hàng chục ngàn lượt theo dõi trực tuyến. Thông qua các màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng, những video giới thiệu dự án, hệ sinh thái Sun Group ở đảo Ngọc được hé lộ. Song song đó, đại diện chủ đầu tư cũng chia sẻ bức tranh tổng quan về thị trường cũng như những điểm ưu việt của phân khu The Sky.

Bà Mai Thị Hồng Quyên – Giám đốc kinh doanh Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) nhận định, khi nền kinh tế phục hồi, dòng tiền sẽ có 2 xu hướng chuyển động, một là chảy về nền kinh tế thông qua tái đầu tư cho sản xuất kinh doanh và dòng tiền thứ hai chảy vào kênh tích trữ tài sản. Khi đầu tư sản xuất kinh doanh tạo ra lợi nhuận, dòng tiền này sẽ tiếp tục được sử dụng để đổ vào tích trữ tài sản, mà kênh đầu tư tích lũy hấp dẫn, có dư địa tăng trưởng ổn định trong tương lai chính là bất động sản.

anh-3-23-1645229937.jpg
Bà Mai Thị Hồng Quyên - Giám đốc kinh doanh Sun Property.

“Có 3 yếu tố giúp BĐS bứt phá năm 2022 gồm: Đầu tư công tăng – Cơ chế pháp lý thông thoáng và Du lịch phục hồi. Trong số điểm đến du lịch phục hồi mạnh mẽ, không thể không nhắc tới địa phương có lợi thế làm du lịch quanh năm. Đó chính là Phú Quốc với hơn 300 ngày nắng mỗi năm”, bà Mai Thị Hồng Quyên đánh giá.

Trước triển vọng tích cực của thị trường, đại diện các Đại lý phân phối The Sky đều khẳng định quyết tâm sẽ đưa dòng sản phẩm đẳng cấp và độc đáo này nhanh chóng đến tay khách hàng, nhà đầu tư thông thái trong thời gian sớm nhất.

Giải mã những giá trị khác biệt của The Sky

Dự kiến ra mắt ngay trong tháng 2/2022, The Sky đươc kỳ vọng đạt tốc độ bán hàng ấn tượng không chỉ bởi là phân khu căn hộ cuối cùng của Sun Grand City Hillside Residence mà sức hút đó còn đến từ giá trị khác biệt riêng có.

Theo chia sẻ của đại diện Sun Property, 3 yếu tố làm nên sự khác biệt của The Sky là: Tầm view, vị trí và tính tiên phong trong phong cách nội thất.

Nếu như The Hill sở hữu tầm nhìn về thành phố Phú Quốc đang tăng trưởng từng ngày, The Sea tạo dấu ấn với các căn hộ view trực diện biển thì The Sky sở hữu 3 tầm view tuyệt mỹ: hướng biển và ngắm toàn bộ công trình điểm nhấn Thị trấn Địa Trung Hải; tầm nhìn về đô thị Phú Quốc sầm uất và thứ ba là tầm view đặc biệt “Sky View” ôm trọn biển trời đảo Ngọc.

Về vị trí, The Sky được ví như nằm tại tọa độ kim cương. Phân khu nằm ngay đỉnh của viên kim cương, kết nối với các góc cạnh còn lại là những công trình tiện ích giá trị như Quảng trường con sò, Cáp treo Hòn Thơm, Cầu Hôn và dãy phố F&B.

anh-4-9-1645229937.jpg
Phân khu The Sky sở hữu những giá trị riêng biệt.

Cuối cùng, yếu tố bứt phá nhất của The Sky so với các tòa tháp căn hộ tại Sun Grand City Hillside Residence, đó là phong cách nội thất Mid Century Modern phá cách, đầy cảm hứng. Đây là ngôn ngữ kiến trúc tiêu biểu, rất thịnh hành ở Mỹ Latin và Châu Âu ở thế kỷ 20. Nơi sự sáng tạo vô biên của con người được thể hiện trong sắp đặt hình khối, họa tiết, màu sắc và không bị bó buộc bởi khuôn khổ nào. Mid Century Modern đã được Bill Bensley mang tới “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery – công trình biểu tượng tại thị trấn Địa Trung Hải vừa được Sun Group khánh thành vào dịp Giáng Sinh vừa qua.

Tại The Sky, sự hài hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải và phong cách Mid Century Modern tạo ra một tổng thể ấn tượng, khi 2 tòa tháp căn hộ cao 20 tầng của phân khu này hoàn thiện thời gian sắp tới. Trong đó, những lựa chọn đa dạng gồm căn hộ 1,2,3 phòng ngủ; căn hộ studio; căn hộ dual key hay căn hộ Duplex sẽ nhanh chóng được các đại lý phân phối đưa tới cho các chủ nhân xứng tầm trong năm 2022.

anh-5-4-1645229937.jpg
Trò chơi trực tuyến với giải thưởng hấp dẫn là điểm đặc trưng trong các sự kiện của Sun Property.

Đã trở thành điển hình thành công về đổi mới phương thức kinh doanh, marketing trong đại dịch, các sự kiện trực tuyến của Sun Property ngày thêm nâng tầm về độ hấp dẫn, sáng tạo, đi đầu trong ứng dung công nghệ.

Sự kiện “Lễ ra quân phân khu The Sky – Sun Grand City Hillside Residences” được tổ chức ngay đầu xuân mới, với những tin tức bổ ích, mới mẻ, đã truyền cảm hứng cho các đối tác, chuyên viên kinh doanh trong hành trình đưa sản phẩm căn hộ đẳng cấp The Sky tới tay khách hàng. Tòa tháp căn hộ The Sky hứa hẹn sẽ là “cú châm ngòi” làm dậy sóng bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trong năm 2022.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.