Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/06/2021 14:48 (GMT+7)

BRGMart bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiếp theo các chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản, Công ty TNHH bán lẻ BRG đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ Nông sản Bắc Giang” trên toàn hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart.

Thời điểm đầu tháng 6, nhiều mặt hàng nông sản, hoa quả Bắc Giang bước vào vụ thu hoạch nhưng việc lưu thông, tiêu thụ của người nông dân gặp rất nhiều khó khăn. Trước khó khăn trên, hệ thống BRGMart đã chủ động kết nối với huyện Yên Dũng và một số huyện khác của Bắc Giang để hỗ trợ vận chuyển tiêu thụ các mặt hàng nông sản cho bà con nông dân.

01-brgmart-1623138229.jpg
Các mặt hàng nông sản đã được tập trung bày bán tại BRGMart.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thái Dũng – Chủ tịch Công ty TNHH Bán lẻ BRG, cho biết: " Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng sẽ nhập và tiêu thụ các mặt hàng nông sản Bắc Giang. Đồng thời, hệ thống BRGMart sẽ thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá rộng rãi để toàn bộ các khách hàng, CBNV trong hệ sinh thái BRG biết đến và ủng hộ tiêu thụ các sản phẩm của Bắc Giang. Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của BRGMart với cộng đồng.” 

Dự kiến trong tuần đầu tiên của chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang”, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thu khoảng 150 tấn nông sản và trái cây các loại của Bắc Giang. Các mặt hàng tiêu biểu trong tuần đầu của chương trình gồm: vải thiều Lục Ngạn, dưa hấu ruột đỏ, dưa lê, dưa chuột, khoai sọ, cà chua, bí xanh, bí đỏ, dứa…… với mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình trực tiếp tại các Siêu thị, Minimart, hệ thống BRGMart cũng đẩy mạnh các chương trình kích cầu, bán hàng thông qua App bán hàng online BRG Shopping giúp khách hàng vừa đảm bảo nguyên tác 5K trong công tác phòng chống dịch vừa mua được các mặt hàng ưu đãi, chất lượng.

02-brgmart-1623138229.jpg

Hệ thống BRGMart đã tiếp tục lên kế hoạch thu mua và tiêu thụ tiếp hàng nghìn tấn nông sản rau, củ quả,… để hỗ trợ nông dân các tỉnh khác ngoài Bắc Giang bị ảnh hưởng do dịch Covid 19. Chương trình sẽ kéo dài liên tục cho đến khi các mặt hàng nông sản của nông dân các tỉnh dần đi vào ổn định

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm

Trực tiếp tại hệ thống 75 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I  hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC 

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.