Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/11/2023 09:37 (GMT+7)

Bò thả rông bất ngờ lao qua đường khiến người đàn ông điều khiển xe máy ngã sõng soài

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn của một người đàn ông mà nguyên nhân xuất phát từ vấn nạn bò thả rông, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Nguồn video: Phạm Xuân Thuỷ)

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông điều khiển xe máy, phía sau chở theo chiếc xe lôi. Trong lúc lưu thông trên đường, một con bò từ bên đường bất ngờ lao ra, tông trúng người đàn ông.

Vụ va chạm khiến người điều khiển xe máy ngã văng xuống đường, chiếc xe lôi tự chế cũng tuột khỏi xe máy rồi lao sang làn đường ngược chiều.

Bò thả rông bất ngờ lao qua đường khiến người đàn ông điều khiển xe máy ngã sõng soài Ảnh 1
Người đàn ông đang điều khiển xe lôi trên đường, bất ngờ con bò lao ra khiến người này ngã văng xuống đường. Ảnh cắt từ clip.

May mắn, người đàn ông không bị thương nặng và không gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác đang di chuyển trên đường.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 31/10 trên đường tỉnh lộ DT295 thuộc địa bàn thôn Cầu Xi, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, Bắc Giang. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.