Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 08:18 (GMT+7)

Bộ Giáo dục- Đào tạo kiểm tra công tác xóa mù chữ tại huyện ĐắkSong

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 21/8, Đoàn kiểm tra công tác xóa mù chữ trên địa bàn huyện Đắk Song do ông Nguyễn Xuân Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng Đoàn.

Tham dự buổi kiểm tra, có đầy đủ các thành viên Ban chỉ đạo phổ cập, giáo dục xóa mù chữ cấp huyện Đắk Song.

tm-img-alt
Đoàn kiểm tra của Bộ giáo dục và Đào tạo làm việc với Ban chỉ đạo phổ cập, giáo dục xóa mù chữ cấp huyện Đắk Song.

Đoàn cũng đến tham quan thực tế, trò chuyện và tặng quà cho 04 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã là xã Nam Bình, xã Thuận Hạnh. Sau đó, làm việc với Ban chỉ đạo cấp các xã, đánh giá, nhận xét, ghi nhận và chia sẻ kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

tm-img-alt
tm-img-alt
Đoàn làm việc với với Ban chỉ đạo cấp các xã, thị trấn.

Qua kiểm tra công tác xóa mù chữ trên địa bàn các xã, thị trấn thuộc huyện Đắk Song, Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các thành viên Ban chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ phổ cập, giáo dục xóa mù chữ trong toàn huyện.

Cùng chuyên mục

Câu đố Toán học của Đường lên đỉnh Olympia, tưởng đơn giản nhưng nhiều người đều trả lời sai
Đường lên đỉnh Olympia là sân chơi trí tuệ nhận được rất nhiều sự yêu thích, quan tâm của khán giả xem truyền hình. Bên cạnh những màn thi đấu căng go giữa các "nhà leo núi", chương trình còn tạo nên sự thú vị bởi loạt câu hỏi hóc búa, đòi hỏi tư duy linh hoạt của người chơi. Câu hỏi dưới đây là một điển hình!
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.

Tin mới

VinFast lập kỷ lục khủng với gần 28.000 đơn hàng “không hoàn hủy” VF 3 chỉ sau 3 ngày mở bán
Hết ngày 15/5, VinFast ghi nhận 27.649 khách hàng đặt cọc mua VinFast VF 3 chỉ sau 66 giờ đầu mở bán, toàn bộ là cọc không hoàn/hủy, không chuyển nhượng. Như vậy, trung bình, cứ hơn 8 giây lại có một người xuống cọc mẫu xe này, tạo nên một hiện tượng chưa từng có của thị trường ô tô Việt.