Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/09/2022 14:49 (GMT+7)

Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường rà soát thông tin thí sinh trúng tuyển sớm

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 13/9, Bộ GD&ĐT đã có công văn về việc triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 gửi các cơ sở đào tạo trên cả nước.

Theo đó, Bộ GD&ĐT cho biết có nhận được một số đơn phản ánh và kiến nghị của một số cơ sở giáo dục đại học và trường cao đẳng có đào tạo ngành giáo dục mầm non về việc có một số thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm của các trường, đã đăng ký nguyện vọng trên hệ thống đúng ngành xét tuyển, nhưng có sai sót về mã phương thức xét tuyển hoặc tổ hợp xét tuyển.

Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường rà soát thông tin thí sinh trúng tuyển sớm Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bộ GD&ĐT đề nghị các cơ sở đào tạo khẩn trương thực hiện rà soát tất cả các trường hợp thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm và đối sánh với danh sách nguyện vọng của thí sinh tải từ cơ sở dữ liệu của hệ thống.

Trong trường hợp có sai sót như trên, xem xét quyết định đưa thí sinh vào danh sách lộc ảo theo quy trình, liên hệ với thí sinh nếu cần thiết.

Cùng chuyên mục

Hà Nội lưu ý với thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội lưu ý, tất cả thí sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi tại địa chỉ http://thisinhthitotnghiepthpt.edu.vn. Những thí sinh tự do thực hiện đăng ký dự thi theo hình thức trực tiếp tại phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện, thị xã nơi thí sinh cư trú.
Từ 1/7, Hà Nội tuyển sinh đầu cấp Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở
Ngày 9/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ban hành hướng dẫn tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024 - 2025. Theo đó, thành phố tiếp tục thực hiện tuyển sinh theo tuyến do UBND quận, huyện, thị xã quy định và sử dụng phần mềm hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến trên toàn địa bàn.

Tin mới