Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/10/2023 14:24 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 13: Bị công an bắt tới nơi, Long vẫn lo tranh chấp với Cường

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong Biệt Dược Đen tập 13, công an đã có đủ bằng chứng để bắt bố con ông trùm ma túy Phi – Long.

Preview Biệt Dược Đen tập 13 hé lộ lời khai quan trọng của Bình – người quản lý quán bar nơi Vương (Tuấn Anh) bị sát hại trước đó.

Ban đầu Bình còn chưa có ý định khai thật do sợ thế lực của ông Phi (Vĩnh Xuyên) và Long (Bình An). Tuy nhiên, sau khi được bố khuyên nhủ và phía công an hứa sẽ bảo vệ bố mình chu toàn thì Bình mới thực sự tiết lộ những điều mình luôn giữ kín.

Theo đó, trước khi Vương chết, Long đã cho Vương sử dụng khá nhiều nước khoái. Điều này lý giải nụ cười kỳ lạ của cựu thủ lĩnh Cityboys khi bỏ mạng.

Biệt Dược Đen tập 13: Bị công an bắt tới nơi, Long vẫn lo tranh chấp với Cường Ảnh 1
Phía công an tin rằng đã có đủ bằng chứng để bắt bố con Phi - Long.

Lúc này, công an cũng điều tra được, trong 20 năm qua có 8 trường hợp nạn nhân chết với nụ cười kỳ lạ, trong đó có Giang - người tình của ông Phi. Các nạn nhân được kết luận là chết do sốc thuốc vì dùng ma túy quá liều. Trong khi đó, Bình khai đã nhận hàng từ Long.

Thu thập đủ các bằng chứng và có lời khai quan trọng của Bình, phía công an quyết định vây bắt bố con Phi – Long.

Ông Phi dường như linh cảm được việc chẳng lành nên nhanh chóng cảnh báo con trai: "Mày phải đi rồi". Khi phát hiện bị công an đuổi theo, Long lái xe lòng vòng và đột ngột lao xuống hầm chung cư.

Biệt Dược Đen tập 13: Bị công an bắt tới nơi, Long vẫn lo tranh chấp với Cường Ảnh 2
Ông Phi muốn con trai chạy trốn.

Công an lập tức thêm người chi viện và khám nhà Long nhưng không thấy dấu vết của ông Phi. Tuyển nhận định đối tượng nấp trên xe của Long nên ra lệnh chặn bắt ngay lập tức.

Trước đó, ở một diễn biến khác của Biệt Dược Đen tập 13, Long vẫn khá dương dương tự đắc vì tin rằng công an không thể lần ra dấu vết những việc làm phi pháp của mình.

Biệt Dược Đen tập 13: Bị công an bắt tới nơi, Long vẫn lo tranh chấp với Cường Ảnh 3
Biệt Dược Đen tập 13: Bị công an bắt tới nơi, Long vẫn lo tranh chấp với Cường Ảnh 4
Trước đó Long vẫn còn khá mạnh miệng khi tranh chấp với Cường.

Thậm chí, anh chàng còn tranh chấp với Cường (Hoàng Anh Vũ) về số tiền quỹ lên với vài chục triệu USD của Cityboys. Long tự tin rằng nếu thực sự mình biển thủ quỹ đã bị công an bắt từ lâu rồi. Tuy nhiên, lời biện hộ này không khiến Cường tin phục.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.
Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.