Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/09/2023 12:06 (GMT+7)

Biệt Dược Đen: Bố Long mới là trùm cuối cung cấp 'nước khoái'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập 10 Biệt Dược Đen, bố Long xuất hiện một cách đầy khả nghi và dường như có liên quan tới 'nước khoái'.

Biệt Dược Đen tập 10 hé lộ những chi tiết khá quan trọng trong cuộc điều tra về “nước khoái” của Tuấn (Huỳnh Anh) và các đồng đội.

Đầu mối duy nhất mà họ có là Bình – quản lý cũ của quán bar nơi Vương (Tuấn Anh) bỏ mạng. Tuy nhiên, hiện tại Bình đã trốn kỹ, phía công an chưa thể tìm được Bình nên thông qua bố của đối tượng này để tìm hiểu.

Biệt Dược Đen: Bố Long mới là trùm cuối cung cấp 'nước khoái'? Ảnh 1
Bố Bình khai không biết gì về tung tích của con trai.

Bố Bình tỏ ra lo sợ khi biết con trai liên quan tới chất kích thích, dù vậy ông cho biết nhiều ngày nay không liên lạc được cho con, không biết bất cứ chuyện gì. Tuy nhiên, ngay sau khi ông ra khỏi đồn công an thì gặp chuyện, bị một nhóm người khống chế bắt đi.

Nhóm người này chính là đàn em của bố Long – ông Phi (Vĩnh Xương). Có vẻ như ông Phi liên quan tới loại chất kích thích nguy hiểm “nước khoái” mà công an đang điều tra. Long (Bình An) cũng nghe được cuộc điện thoại của bố, không rõ anh chàng có biết hay liên quan tới việc cung cấp “nước khoái” cho Cityboys hay không.

Biệt Dược Đen: Bố Long mới là trùm cuối cung cấp 'nước khoái'? Ảnh 2
Ông Phi dường như có liên quan tới "nước khoái".

Trước đó, mâu thuẫn nổ ra giữa Long và Cường (Hoàng Anh Vũ) khi cả hai đều muốn vươn lên làm thủ lĩnh, nắm quyền tuyệt đối Cityboys sau khi Vương bỏ mạng.

Cường có vẻ khôn ngoan hơn khi xin bố 200.000 USD để làm vốn tổ chức lại hoạt động, đồng thời tuyên bố sẽ tổ chức lại nhóm theo hệ thống Hội đồng quản trị, cần làm gì thì biểu quyết.

Biệt Dược Đen: Bố Long mới là trùm cuối cung cấp 'nước khoái'? Ảnh 3
Mâu thuẫn giữa Cường và Long chính thức nổ ra.

Bố Cường ban đầu không đồng ý chi tiền nhưng khi Cường nhắc đến một vị quan chức có tiếng và cho biết đã móc nối được với con trai của vị này thông qua Cityboys thì ông đã chi ra 50.000 USD giúp con trai thâu tóm nhóm công tử.

Đạt (Đỗ Duy Nam) và nhiều thành viên thể hiện sự ủng hộ dành cho Cường. Trong khi đó, Long không cam lòng giao ra quyền lực nên hẹn Cường và Đạt ra nói chuyện.

Cường và Đạt một mặt đồng ý vẫn để Long làm thủ lĩnh nhưng muốn phân chia quyền lực để có tiếng nói hơn. Trong lòng 3 người đều có những suy tính riêng nhưng giả vờ nối lại tình anh em thân thiết.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.