Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/03/2022 10:51 (GMT+7)

Biến căng: Quang Hải có nguy cơ thất nghiệp dài hạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù người đại diện của Quang Hải đang “rao” có đến 14 - 15 hồ sơ nhưng sự thật mọi thứ không hề đơn giản. Quang Hải có nguy cơ thất nghiệp dài hạn sau khi chia tay CLB Hà Nội.

Như Saostar đã thông tin Quang Hải và CLB Hà Nội đã chính thức chia tay. Hai bên không còn thuộc về nhau sau ngày 12/4. Và tương lai của Quang Hải là chủ đề đang được quan tâm.

Người đại diện của Quang Hải liên tục “rao” có 14 - 15 hồ sơ gửi đến, hay châu Âu có 4 đội và châu Á 2 đội. Vậy bản chất thực sự về tương lai của Quang Hải là gì?

Đầu tiên, một nhà môi giới phân tích với Saostar là nhiều người hâm mộ đang bị ngộ nhận về thông tin liên quan đến tương lai của Quang Hải. Vị này nhận xét: “Tất cả thư mời đó là mời sang thử việc thôi, làm gì có CLB nào ký trực tiếp ở thời điểm này”.

Biến căng: Quang Hải có nguy cơ thất nghiệp dài hạn Ảnh 1
Quang Hải có nguy cơ thất nghiệp dài hạn sau khi chia tay CLB Hà Nội?

Đúng hơn, câu chuyện 14 - 15 hồ sơ của Quang Hải có thể tạm hiểu là các CLB ngỏ ý mời tiền vệ này sang thử việc, giống như các đội ở V.League thử ngoại binh trước mùa giải để xem phù hợp hay không. Quang Hải sẽ ở lại trong trường hợp đáp ứng về chuyên môn, ngược lại không được ký hợp đồng.

Vấn đề thứ hai là Quang Hải đã không còn cơ hội thi đấu ở các giải đấu của Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan trong giai đoạn này. Nhật Bản sẽ đóng cửa chuyển nhượng cầu thủ vào ngày 3/4, còn Quang Hải đến ngày 12/4 mới hết hợp đồng với CLB Hà Nội. Hàn Quốc và Thái Lan chưa mở cửa chuyển nhượng trở lại.

Cuối cùng, Quang Hải muốn qua châu Âu tìm việc thì chờ đến tháng 6. Đây là thời điểm thị trường chuyển nhượng cầu thủ ở châu Âu mở cửa. Ví dụ giải Ligue 1 của Pháp mở cửa chuyển nhượng cầu thủ vào ngày 10/6.

Biến căng: Quang Hải có nguy cơ thất nghiệp dài hạn Ảnh 2
Ba giải đấu hàng đầu Châu Á là Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc đã và sắp đóng cửa chuyển nhượng.

Thị trường bóng đá Châu Âu phải chờ đến tháng 6. Nhiều giải đấu hàng đầu Châu Á (Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc) đã và sắp đóng cửa chuyển nhượng. Quang Hải và CLB Hà Nội hết hợp đồng sau ngày 12/4. Ba vấn đề này mở ra hiện trạng thực tế là Quang Hải bị thất nghiệp vài tháng kể từ giữa tháng 4.

Và nỗi lo lớn hơn là Quang Hải đi châu Âu tìm việc thì liệu có được giữ lại? Nếu không có đội nào nhận thì Quang Hải phải trở lại V.League. Đây là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Quang Hải vẫn chưa thể ký với đội khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?