Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/06/2023 16:27 (GMT+7)

Bị tai nạn gãy chân, thí sinh vẫn tha thiết được tiếp tục tham gia kỳ thi vào lớp 10

Theo dõi GĐ&PL trên

Không may bị tai nạn gãy chân ngay trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, một thí sinh đã được động viên và tạo điều kiện kịp thời để tiếp tục tham gia kỳ thi theo nguyện vọng.

Sáng ngày 2/6, hơn 9.600 thí sinh tại tỉnh Quảng Trị dự thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024. Trong sáng nay, các thí sinh dự thi môn Toán và tiếng Anh.

Tại Hội đồng thi Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, ghi nhận trường hợp thí sinh Bùi Phan Đức Tiến (Trường THCS Nguyễn Huệ, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) trên đường đến điểm thi thì gặp tai nạn giao thông bị gãy chân, phải bó bột.

Sau tai nạn, nguyện vọng của em Bùi Phan Đức Tiến là được tiếp tục dự thi, phụ huynh của em cũng có cam kết, và mong muốn hội đồng thi tạo điều kiện cho em được tham gia thi.

Bị tai nạn gãy chân, thí sinh vẫn tha thiết được tiếp tục tham gia kỳ thi vào lớp 10 - Ảnh 1.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị hỗ trợ, động viên thí sinh gặp nạn.

Sau khi được chăm sóc y tế, Ban chỉ đạo kỳ thi đã đồng ý cho em Bùi Phan Đức Tiến dự thi. Thí sinh tham gia thi ở phòng riêng bằng đề thi dự phòng dưới sự giám sát của cán bộ y tế, công an. Bên cạnh đó, hội đồng thi cũng bố trí 1 xe cứu thương trực ở điểm thi này.

Có mặt kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn sáng nay, Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã cùng với các cán bộ tại điểm thi đưa thí sinh đến phòng thi, đồng thời động viên thí sinh ổn định tâm lý để làm bài tốt.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, đến hiện tại, công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ thi của các hội đồng thi rất chặt chẽ, đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới