Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/12/2022 09:47 (GMT+7)

Bị Shark Bình tố 'đòi hỏi' tài sản quá nhiều, bà Đào Lan Hương có phản ứng gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian gần đây, câu chuyện tình cảm giữa Shark Bình và vợ là bà Đào Lan Hương trở thành tâm điểm chú ý.

 Vừa qua, Shark Bình tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh checkin tại Tòa án nhân dân một quận ở Hà Nội. Đính kèm với bài viết, vị doanh nhân để lại dòng trạng thái: "Người ta nói, đàn ông ly hôn một lần là "báu vật", còn hai lần là "'rác rưởi". Cùng với đó là trạng thái cảm xúc "đang cảm thấy tích cực".

Bị Shark Bình tố 'đòi hỏi' tài sản quá nhiều, bà Đào Lan Hương có phản ứng gì? Ảnh 1

Dòng trạng thái của Shark Bình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự tò mò về hình ảnh vị doanh nhân đăng tải. Liệu đây có phải là lần thứ 2 Shark Bình và vợ Đào Lan Hương ra tòa để giải quyết vụ ly hôn?

Tuy nhiên, không để mọi người phải thắc mắc thêm, mới đây, Shark Bình đã có những chia sẻ với Kênh14 về câu chuyện ly hôn với bà Đào Lan Hương. Theo đó, vị doanh nhân cho biết cuộc hôn nhân giữa mình và vợ cũ không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Bên cạnh đó, Shark Bình cũng thông tin rằng cuộc ly hôn đến giờ vẫn chưa hoàn tất do bà Đào Lan Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì đã thỏa thuận trước đó.

Bị Shark Bình tố 'đòi hỏi' tài sản quá nhiều, bà Đào Lan Hương có phản ứng gì? Ảnh 2

"Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018", Shark Bình chia sẻ với báo chí.

Trước những thông tin từ chồng cũ đưa ra, bà Đào Lan Hương vẫn im lặng và không có phản hồi nào chính thức. Trên trang cá nhân, vợ cũ Shark Bình liên tục cập nhật những hình ảnh của cuộc sống thường ngày. Với bà, điều quan trọng và quý giá nhất hiện tại là con cái. Dòng trạng thái mới nhất của bà Đào Lan Hương cũng chỉ đăng tải những lời chúc mừng giáng sinh.

Bị Shark Bình tố 'đòi hỏi' tài sản quá nhiều, bà Đào Lan Hương có phản ứng gì? Ảnh 3

Cách đây không lâu, Shark Bình từng chia sẻ với Zing vào chiều ngày 28/9 ông và vợ là bà Đào Lan Hương đều đã nhận được thư triệu tập từ tòa án để thực hiện hòa giải vào ngày 29/9.

Bị Shark Bình tố 'đòi hỏi' tài sản quá nhiều, bà Đào Lan Hương có phản ứng gì? Ảnh 4

Sau khi tham gia buổi hòa giải tại tòa án, nam doanh nhân tiếp tục cho biết những thông tin mới nhất với Zing. Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì hai bên chưa đạt thỏa thuận về việc chia tài sản. Nam CEO khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ bà Đào Lan Hương, tuy nhiên những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó và phải đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Cùng chuyên mục

Tin mới