Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/05/2023 08:16 (GMT+7)

Bị nghi nói đến 'người bạc tình', Cát Phượng khéo léo 'đáp trả'

Theo dõi GĐ&PL trên

Phản ứng của Cát Phượng khi có khán giả cho rằng đang nhắc về chuyện tình cảm đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Kể từ khi công khai việc chia tay với Kiều Minh Tuấn, sau một năm Cát Phượng vẫn chưa hề công khai hẹn hò với bất kỳ ai.

Cách đây không lâu, Cát Phượng đã chủ động chia sẻ khoảnh khắc đời thường và kèm theo dòng chú thích: "Cây không có trái, không nên trồng. Người không tình nghĩa, miễn giao du!".

Bị nghi nói đến 'người bạc tình', Cát Phượng khéo léo 'đáp trả' Ảnh 1
Cát Phượng.

Ở dưới phần bình luận, một khán giả đã để lại bình luận đầy ẩn ý: "Cây không trái, nó có mất mớ gì đến người bạc tình, bạc nghĩa đâu, mà trách móc tới cây với trái. Cây không có trái nó vẫn che bóng mát cho người được mà".

Ngay sau đó Cát Phượng đã lên tiếng khéo léo phủ nhận việc cô cố tình nhắc đến chuyện tình cảm: "Chị ơi, chị suy nghĩ tiêu cực quá vậy chị. Xong rồi chị áp đặt lên người khác vậy chị. Câu này chị nghĩ nghĩa đen sẽ rất hay khi chị chọn bạn mà chơi đó chị. Trong cuộc đời mỗi người không ai không có bạn và bạn thân ít nhất phải có một người. Câu này không liên quan gì đến tình yêu nhé chị. Người thông minh khi đọc câu này người sẽ biết dè dặt và chọn bạn chị nhé. Chúc chị nhiều sức khoẻ và bình an ạ".

Bị nghi nói đến 'người bạc tình', Cát Phượng khéo léo 'đáp trả' Ảnh 2
Cát Phượng cho rằng cô chỉ nhắc đến việc "chọn bạn mà chơi", không hề nói về tình yêu.

Trước đó Cát Phượng từng không giấu khỏi sự bức xúc khi bị nghi ngờ hỏi vay Kiều Minh Tuấn tới hàng trăm triệu đồng: "Từ ngày tôi chính thức công bố Cát Kiều chia tay đến nay gần 3 năm, tôi chỉ gọi Kiều Minh Tuấn lần nhờ ổng lên chỗ công chứng chứng giấy uỷ quyền để tôi bán nhà. Không liên quan gì đến hỏi mượn tiền. Làm ơn để tôi yên ổn được không?".

Bị nghi nói đến 'người bạc tình', Cát Phượng khéo léo 'đáp trả' Ảnh 3
Cát Phượng đang tận hưởng cuộc sống độc thân và thường xuyên ăn vận xinh đẹp, chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Bị nghi nói đến 'người bạc tình', Cát Phượng khéo léo 'đáp trả' Ảnh 4
Cát Phượng được nhiều hậu bối trong nghề yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.