Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/04/2023 11:44 (GMT+7)

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những nghi ngờ từ cư dân mạng, mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã chính thức lên tiếng.

Kể từ ngày "đường ai nấy đi" với diễn viên Kiều Minh Tuấn, nghệ sĩ Cát Phượng có nhiều thay đổi, đặc biệt là về nhan sắc.

Chính sự thay đổi này đã khiến nghệ sĩ Cát Phượng nhận nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nữ nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi vấn này, mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng.

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả Ảnh 1
Cát Phượng thăng hạng nhan sắc kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Nghệ sĩ Cát Phượng viết trên trang cá nhân: "Tức óc ách mọi người ơi! Cái chiện nó là vậy nè… hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát (Cát Phượng - PV) đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ đăng lên TikTok của báo đó.

Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá, Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá, Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê… Dạ, xin thưa toàn xã hội! Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi! Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em… Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ! Tôi không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật".

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả Ảnh 2

Theo nghệ sĩ Cát Phượng, nhan sắc của cô khác lạ bắt nguồn từ việc sử dụng mỹ phẩm, không hề liên quan gì đến việc "dao kéo" như nghi vấn từ cư dân mạng. Không chỉ đính chính, Cát Phượng còn khoe ảnh cận mặt để khẳng định việc không hề can thiệp thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân.

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả Ảnh 3
Loạt ảnh được nữ nghệ sĩ chia sẻ nhằm phủ nhận nghi vấn can thiệp dao kéo.

Bài đăng của nghệ sĩ Cát Phượng đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã để lại lời khen cho nhan sắc của nữ nghệ sĩ.

- "Chị không chụp bằng ứng dụng nhưng vẫn trẻ đẹp".

- "Đúng là thần tượng của mình không bao giờ khiến mình thất vọng".

- "Nhìn chị vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).