Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/09/2022 20:34 (GMT+7)

Bị hỏi chuyện đứng chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên nói gì về mâu thuẫn của cả hai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Lệ Quyên không né tránh mà trả lời khéo léo khi được hỏi về tin đồn mâu thuẫn với đàn em Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, sự việc Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà "ngoảnh mặt làm ngơ", tỏ rõ thái độ khi được xếp ngồi chung bàn với nhau trong một buổi tiệc nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Mâu thuẫn khiến cả hai không còn thân thiết cũng khiến khán giả vô cùng tò mò.

Trong một chương trình vào năm 2019, Lệ Quyên đã được hỏi thẳng về chuyện mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, cô không né tránh mà trả lời rất khéo léo. Theo đó, một khán giả bình luận: "Hình như lần này Lệ Quyên trình diễn chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà, chắc cát-xê cao lắm mới chịu đứng chung sân khấu hát chứ thực ra có ưa gì nhau đâu".

Đứng trước ý kiến này, Lệ Quyên thẳng thắn nói: "Tôi nói một lần để cho mọi người hiểu là thực ra chẳng có vấn đề gì, đôi khi không phải có mâu thuẫn thì mới tạm xa nhau. Bạn bè, tình yêu, vợ chồng đều thế, đến một khoảng thời gian tự nhiên "thôi" nhau.

Không phải chỉ lần này mới chung sân khấu, chung nhiều lần lắm nhưng mọi người không để ý thôi. Chúng tôi là người lớn và chuyên nghiệp mà. Chuyên nghiệp nghĩa là để lại mọi chuyện cá nhân đằng sau sân khấu, đã nhận lời lên sân khấu là phải làm hết mình. Còn chuyện sau sân khấu yêu ghét ra sao thì mình không bàn".

Bị hỏi chuyện đứng chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên nói gì về mâu thuẫn của cả hai? Ảnh 1
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là những người bạn thân thiết.

Về phía Hồ Ngọc Hà, khi được hỏi về chuyện bất đồng với đàn chị, cô cũng cho hay cả hai không "cạch mặt" nhau như lời đồn mà chỉ đơn giản là có sự lệch tông trong quan điểm sống.

"Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình", nữ ca sĩ nói.

Vì thế, dù cả hai không còn chia sẻ với nhau nhiều điều nhưng không có chuyện cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng.

Bị hỏi chuyện đứng chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên nói gì về mâu thuẫn của cả hai? Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cho hay họ không có bất đồng hay "cạch mặt" như tin đồn.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có mối quan hệ thân thiết và nhiều kỷ niệm tốt đẹp. Song từ năm 2015, họ thường xuyên “tránh mặt nhau” trong các sự kiện và không còn xuất hiện thân mật như trước. Đàm Vĩnh Hưng - người bạn chung của cả hai từng tiết lộ, anh rất muốn đứng ra làm “cầu nối” để hàn gắn hai cô em nhưng không thành công.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).