Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/05/2021 07:12 (GMT+7)

Bị đồn thổi trả thù Võ Hoàng Yên vì quá mê ông này, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt: 'Bỉ ổi chưa từng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đáp trả lại những đồn thổi nói trên, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt: "bỉ ổi chưa từng" và khẳng định chính ông Võ Hoàng Yên mới là người lăn vào bà để kiếm tiền.

Tối 9/5 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ Dũng "lò vôi" lại tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng" với nhiều phát ngôn khá gay gắt liên quan đến ông Võ Hoàng Yên và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Trong đó, bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ trên sóng livestream, bà nhận được thông tin có một tài khoản tên P.N nói do bà mê ông Võ Hoàng Yên nên thấy lương y ở đâu, bà lại "sà vào". 

Bị đồn thổi trả thù Võ Hoàng Yên vì quá mê ông này, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt: 'Bỉ ổi chưa từng' Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream ngày 9/5.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng nói thêm, có rất nhiều người đồn bà "đam mê ông Võ Hoàng Yên" không được nên làm mọi cách trả thù. 

Đáp trả lại những đồn thổi nói trên, bà Hằng gay gắt: "bỉ ổi chưa từng" và khẳng định chính ông Võ Hoàng Yên mới là người lăn vào bà để kiếm tiền.

"Tụi mày lầm rồi, tụi mày nên nhớ tao không phải là con bánh bèo rẻ tiền mà tao là người cho nó (ông Võ Hoàng Yên-PV) tiền, là người giúp đỡ nó", bà Hằng bức xúc. 

Bị đồn thổi trả thù Võ Hoàng Yên vì quá mê ông này, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt: 'Bỉ ổi chưa từng' Ảnh 2

Bà Nguyễn Phương Hằng cho hay, trước đó, vợ chồng bà từng yêu cầu lương y Võ Hoàng Yên chữa bệnh không lấy tiền của bệnh nhân, thay vào đó, vợ chồng ông Dũng bà Hằng sẽ hỗ trợ cho ông Yên 110 tỷ đồng để lo cho chùa, thuốc men khi chữa bệnh cho người dân. 

Ngoài ra, mỗi đệ tử đi chữa bệnh cùng ông Yên được cho 2 - 300 triệu đồng sinh hoạt. Không chỉ vậy, ông Võ Hoàng Yên còn từng tâm sự, những đệ tử đi theo ông chữa bệnh cho người nghèo cả đời, không có một quyền lợi gì khiến ông Dũng động lòng trắc ẩn, cho mỗi đệ tử 1 nền đất trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Tuy nhiên, sau đó vợ chồng bà Hằng phát hiện, ông Võ Hoàng Yên không chỉ nhận tiền từ phía vợ chồng bà mà còn bán vé chữa bệnh cho người dân, thu về hàng tỷ đồng. Kể cả những đệ tử mà ông Võ Hoàng Yên kể cho vợ chồng bà Hằng cũng cùng một giuộc với nhau, tất cả cấu kết để lợi dụng lòng tốt của vợ chồng đại gia.

Bị đồn thổi trả thù Võ Hoàng Yên vì quá mê ông này, bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt: 'Bỉ ổi chưa từng' Ảnh 3
Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" từng tuyên bố sẽ làm đến cùng vụ việc ông Võ Hoàng Yên lừa đảo vợ chồng ông hơn 200 tỷ đồng. 

Sở dĩ nhiều đồn đoán liên quan đến việc bà Nguyễn Phương Hằng có tình cảm với ông Võ Hoàng Yên là do trước đó khoảng 1 tháng, MXH liên tục truyền tay nhau đoạn hội thoại giàu tình cảm được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên.

Đoạn hội thoại này xuất hiện giọng nữ (được cho là bà Hằng) liên tục nói những lời yêu đương và khóc lóc tha thiết khi bày tỏ "tâm tư" với ông Võ Hoàng Yên: "Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim anh, mỗi lần em làm nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh". 

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không, chưa bao giờ em như một con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói. 

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn hội thoại nói trên. 

Liên quan đến đoạn hội thoại này, bà Phương Hằng cho hay, con người thủ đoạn như ông Yên thì cái gì mà không làm được. Theo bà Hằng, hiện giờ ông Yên không còn gì để mất nữa đâu nên quay sang phá hạnh phúc gia đình bà. 

"Ông Yên tung cái tôi nói sao ông không tung cái ông lạy lục, van xin tôi, là một ân nhân của gia đình ông. Nếu xem tôi là một đại ân nhân thì ông có gọi tôi là "chị hai" như vậy không? Cuộc nói chuyện cho là 40 phút nhưng sao đưa một đoạn chút xíu đó ra, ghép ở đâu vậy?

Ông Yên nói tôi yêu ổng, mê ổng, ổng từ chối tôi vì ổng muốn đi tu. Nếu nói với tôi giọng điệu đó thì làm sao ổng lấy của tôi mấy trăm tỉ đồng? Hoàn toàn là một sự bịa đặt.

Ông Yên có cả một đội truyền thông, một đội ngũ chuyên gia về máy tính thì điều đó đâu có gì là khó", bà Hằng nói. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.