Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 13:48 (GMT+7)

Bị đồn hẹn hò với Jack, phía Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Tin đồn Jack và Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sau tin đồn nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị gây chấn động Vbiz hai ngày gần đây, sáng ngày 21/3, làng giải trí tiếp tục bị "dội bom" trước tin đồn hẹn hò của một nam ca sĩ nổi tiếng và ngọc nữ màn ảnh.

Theo nguồn tin, nam ca sĩ nổi tiếng trên từng vướng thị phi "bắt cá nhiều tay", và chỉ chu cấp cho người yêu sinh con 5 triệu/ tháng. Chính vì dính phốt chấn động trên nên nam ca sĩ này đóng băng hoạt động một thời gian dài và vẫn chưa có động thái quay trở lại showbiz.

Còn "ngọc nữ màn ảnh" bị đồn với anh thì gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách lầy lội, dễ thương qua nhiều chương trình truyền hình thực tế. Không chỉ thế, 7 năm trước, nữ diễn viên này còn đăng quang một cuộc thi nhảy khá có tiếng trong giới.

Với những thông tin trên, Jack và Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức bị cư dân mạng réo tên vì sự trùng khớp giữa hai người với cặp đôi trong lời đồn.

Bị đồn hẹn hò với Jack, phía Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng ra sao? Ảnh 1

Các "thánh bàn phím" liên tục cho rằng Jack và Ninh Dương Lan Ngọc là nhân vật chính của tin đồn trên bởi cả hai từng có quãng thời gian dài quay chung một chương trình thực tế đình đám. Và có lẽ tình yêu đã nảy nở khi hai người hợp tác chung trong dự án này.

Bị đồn hẹn hò với Jack, phía Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng ra sao? Ảnh 2

Trước khi tin đồn ngày một lan xa, phía Ninh Dương Lan Ngọc đã có động thái phủ nhận chuyện hẹn hò trên.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Xin phép, thứ hai đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là lại lôi em vào chuyện không vậy".

Người đẹp còn chia sẻ thêm: "Ơ mà chắc không phải nói em đâu, em có đi nhảy trước khi đi diễn đâu ha. Em làm diễn viên chứ không phải vũ công. Và đoạt giải quán quân nhảy 7 năm trước cũng không phải em, em 8 năm trước lận".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.