Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/02/2023 14:18 (GMT+7)

Bị chê nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won lên tiếng giải thích

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những thắc mắc từ dân mạng, mới đây, ca sĩ Hari Won đã lên tiếng giải thích.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Không chỉ được ngưỡng mộ trên khía cạnh hôn nhân, cả hai còn thành công trong những lĩnh vực nghệ thuật mà mình theo đuổi.

Bị chê nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won lên tiếng giải thích Ảnh 1
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Cũng bởi vì nổi tiếng và thành công nên nhất cử nhất động của Hari Won - Trấn Thành luôn được dân mạng "soi" kỹ càng. Và một trong số những chủ đề được bàn tán nhiều nhất chính là việc Hari Won nói tiếng Việt lơ lớ, dù đã ở Việt Nam nhiều năm.

Theo đó Hari Won nhận được nhiều câu hỏi, trong đó có câu hỏi về quốc tịch. Nhận được những câu hỏi này, bà xã Trấn Thành cho biết cô là con lai, ba là người Việt còn mẹ là người Hàn, còn chuyện là người nước nào thì phải căn cứ theo quốc tịch.

Bị chê nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won lên tiếng giải thích Ảnh 2
Bà xã Trấn Thành nhận được nhiều câu hỏi, trong đó có chuyện nói tiếng Việt chưa chuẩn.

Trước những thắc mắc từ khán giả, mới đây, Hari Won đã chia sẻ đoạn clip trả lời nhiều câu hỏi từ fan, trong đó có chuyện nói tiếng Việt cũng như tình hình sức khỏe hiện tại sau quãng thời gian điều trị liệt cơ mặt.

Bị chê nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won lên tiếng giải thích Ảnh 3
Bà xã Trấn Thành đăng đàn đính chính nhiều thắc mắc từ fan.

Theo đó nhận được câu hỏi ở Việt Nam đã lâu nhưng nói tiếng Việt chưa chuẩn, ca sĩ Hari Won chia sẻ: "Người Hàn Quốc và nói đúng chuẩn tiếng Việt thì trong cuộc đời của Hari, Hari chỉ thấy đúng 3 người. Một người là bạn thân của Hari, một người là Han Sara, một bạn khác là người đàn ông trên TikTok đang sống tại Hàn Quốc".

Bên cạnh đó bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ cô cảm thấy những người ở vùng này đi đến vùng khác thì cũng gặp những khó khăn trong việc nói ngôn ngữ bản xứ, thế nên việc Hari Won nói tiếng Việt chưa chuẩn không phải là do cô cố ý.

Bị chê nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won lên tiếng giải thích Ảnh 4
Hari Won cho biết cô không cố tình nói lơ lớ.

"Không phải là Hari Won cố tình nói lơ lớ đâu chứ mình thật sự rất thích nói tiếng Việt, đến mức mình học đại học để nói được tiếng Việt. Trước đó mình chỉ học qua những người bạn thôi nhưng sai về ngữ pháp, vì thế nên mình quyết định đi học tiếng Việt, chứ không phải mình nói lơ lớ để cho dễ thương đâu", Hari Won chia sẻ.

Hari Won cho biết cảm thấy tình hình sức khỏe đã đỡ hơn rất nhiều. "Hari cảm thấy đỡ hơn nhiều, chỉ khó chịu một xíu thôi và ai nhìn kỹ mới thấy. Hari điều trị ở phòng châm cứu, mỗi tuần đi một lần hoặc có thời gian thì đi nhiều hơn", bà xã Trấn Thành chia sẻ thêm.

Xem thêm: Hari Won tiết lộ sức khỏe của Trương Quỳnh Anh vào buổi tiệc sinh nhật của Trấn Thành

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).