Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/10/2021 06:53 (GMT+7)

Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước thông tin tiêu cực gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín cá nhân, tối 28/10, diễn viên Sam đã chính thức có lời giải đáp về vấn đề này.

Ồn ào sao kê từ thiện của giới nghệ sĩ là đề tài bàn tán xôn xao trong dư luận thời gian qua. Suốt hơn nửa năm, bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam liên tục "réo gọi" nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí vì cho rằng những người này thiếu minh bạch chuyện tiền nong khi kêu gọi quyên góp cứu trợ. Và nữ diễn viên Sam là một nhân vật được nhắc đến.

Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả Ảnh 1
Nữ CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng.

Cụ thể, vào chiều 19/10, CEO Đại Nam cho biết: "Tôi nêu tên lên để mọi người tự giác và cơ quan bộ C.A có điều kiện để nắm rõ những con người từ thiện này. Còn minh bạch như thế nào, sáng sủa ra làm sao thì để bộ C.A giải quyết chứ không phải tôi. Còn thiếu Sam, Trường Giang, S.T Sơn Thạch, 3 người này trong cái diện từ thiện quyên góp, cho nó đủ hết và bổn phận của quý vị phải chứng minh với C.A chứ công phải với tôi. Có một điều rất lạ là ai cũng đi kêu gọi tiền từ thiện, rồi không đi làm chuyển qua người này, chuyển qua người kia, vô trách nhiệm, thiếu trách nhiệm đến như vậy, khó hiểu thật. Kêu gọi người ta bằng niềm tin của mình đưa ra xong rồi mình không đi làm mình chuyển qua người khác là sao?".

Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả Ảnh 2
Diễn viên Sam lên tiếng giãi bày loạt ồn ào thời gian qua.

Trước thông tin tiêu cực gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín cá nhân, tối 28/10, diễn viên Sam đã chính thức có lời giải đáp về vấn đề này.

Theo đó, cô viết trên trang cá nhân nội dung: "Với vấn đề kêu gọi từ thiện, sau khi Sam tổng kết đợt quyên góp đó, nếu như các bạn có theo dõi sẽ thấy sau đó Sam đã sao kê online post lên đầy đủ để báo cáo cho các mạnh thường quân rất chi tiết. Sau đó 1 thời gian rất lâu sau, Sam mới xoá bài đăng vì không muốn hiểu lầm là đợt quyên góp vẫn còn. Chứ không phải Sam chưa bao giờ báo cáo với mạnh thường quân. Nhưng nếu thật sự các mạnh thường quân của Sam vẫn còn muốn xem lại 1 lần nữa về chi tiết sao kê, Sam sẽ sẵn sàng ra ngân hàng xin lại bản giấy để chia sẻ 1 lần nữa.

Tổng số tiền Sam kêu gọi được là 125.923.000 đồng (trong đó Sam đóng góp 50 triệu đồng từ tiền cá nhân). Vì không có kinh nghiệm và chưa từng tự tổ chức chuyến đi từ thiện nào nên Sam hơi lúng túng, lo lắng về cách liên hệ, di chuyển tới địa phương để ủng hộ cho bà con miền Trung. Đúng lúc này, Sam biết thông tin anh chị Lương Thế Thành, Thúy Diễm đã có kế hoạch tổ chức, đang thực hiện chuyến đi và liên hệ được với địa phương. Cho nên Sam đã chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được cho vợ chồng anh chị. Vì cứu người hơn cứu hoả nên Sam chỉ mong sao giúp cho bà con được nhanh nhất. Bản thân Sam cũng muốn đích thân mình ra Miền Trung cùng với chị Diễm hỗ trợ cho chuyến từ thiện. Nhưng do lịch di chuyển liên tục của bên đoàn chị Diễm mà Sam và chị không thể sắp xếp được lịch trình gặp nhau.

Sam nhìn nhận mình vẫn còn nhiều thiếu sót vì không có kinh nghiệm trong việc kêu gọi quyên góp. Sam xin lỗi mọi người vì sự thiếu sót này".

Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả Ảnh 3
Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả Ảnh 4
Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả Ảnh 5
Sam công khai tin nhắn gửi cho diễn viên Thúy Diễm và sao kê số tiền cô kêu gọi quyên góp.

Ngoài ra, trước thông tin nghi ngờ Sam dùng tiền từ thiện để tư lợi cho bản thân, mua xe tặng mẹ..., nữ diễn viên cũng lên tiếng giãi bày.

Cô khẳng định: "Đối với chuyện mua xe tặng mẹ, như bất cứ đứa con nào, Sam cũng muốn được báo hiếu, làm điều gì đó khiến mẹ vui, khiến mẹ hạnh phúc. Trong quá trình mua xe, phía nhãn hàng đã hỗ trợ Sam rất nhiều. Để đáp lại, Sam cũng chia sẻ hình ảnh chiếc xe lên mạng xã hội để hỗ trợ cho nhãn hàng. Và đặc biệt là Sam muốn lưu giữ lại kỉ niệm và cột mốc cùng với mẹ của mình. Sam mất ba từ sớm, chỉ còn có mẹ và em trai.

Mẹ là chỗ dựa tinh thần và là người quan trọng nhất đối với Sam. Sức khoẻ của mẹ mấy năm qua không tốt. Sam chỉ biết luôn cố gắng làm điều gì thật ý nghĩa dành cho mẹ để mẹ thật phúc. Nhưng vì sự vu khống độc ác của nhiều người dùng mạng xã hội, tinh thần gia đình Sam đang bị ảnh hưởng nhiều. Khi tên mình liên tục bị gắn với quá nhiều điều sai trái nhằm mục đích "câu view", Sam cảm thấy tổn thương vô cùng. Đặc biệt là không muốn ảnh hưởng đến gia đình Sam.

Sam đã định im lặng đến cùng nhưng càng im lặng Sam và gia đình Sam càng bị tổn thương nhiều hơn. Xin mọi người hãy để cho gia đình Sam được yên, xin mọi người hãy để cho Sam được làm 1 người con có hiếu. Một lần nữa, Sam mong muốn kết thúc câu chuyện ồn ào này tại đây. Xin lỗi mọi người vì đã làm phiền".

Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả Ảnh 6
Bị CEO Đại Nam 'réo tên' giữa ồn ào từ thiện, Sam nhận thiếu sót khi kêu gọi quyên góp, xin lỗi khán giả Ảnh 7
Dù còn trẻ tuổi nhưng Sam đã sớm sở hữu nhiều tài sản giá trị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện những chia sẻ của diễn viên Sam đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.