Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 21:38 (GMT+7)

Bị bà Phương Hằng 'réo gọi' vào ồn ào làm từ thiện, phía ca sĩ Đông Nhi nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

SAOstar đã nhanh chóng liên hệ với phía ca sĩ Đông Nhi để thông tin về vụ việc trên.

Tối 14/10, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bất ngờ gọi tên ca sĩ Đông Nhi vào lùm xùm nghệ sĩ kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

Ngay lập tức, cư dân mạng liền "đào" lại bài viết kêu gọi quyên góp trên fanpage của bà xã Ông Cao Thắng vào năm 2020. SAOstar đã nhanh chóng liên hệ với phía ca sĩ Đông Nhi để thông tin thêm về vụ việc.

Bị bà Phương Hằng 'réo gọi' vào ồn ào làm từ thiện, phía ca sĩ Đông Nhi nói gì? Ảnh 1
Phía Đông Nhi lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng réo gọi.

Theo đó, quản lý truyền thông của giọng ca Cho em một lần yêu cho biết tất cả những bài đăng chi tiết về việc kêu gọi quyên góp cứu trợ bà con miền Trung vẫn còn trên fanpage, chúng tôi không có ý kiến gì về vụ việc này.

"Xin chào mọi người, đây là những thông tin tiếp theo từ số tiền mà Nhi và anh Thắng đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung hồi đợt lũ lịch sử năm ngoái.

Sau chuyến đi đầu tiên, do tình hình dịch bệnh liên tục phức tạp nên hai vợ chồng Nhi đã bàn bạc và đi đến thống nhất là đóng góp toàn bộ số tiền còn lại vào chương trình Nhà Chống Lũ để góp sức xây nhà cho bà con ổn định cuộc sống giữa điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Nhi - anh Thắng cùng đại diện đã tìm hiểu về chương trình Nhà Chống Lũ trước khi đi đến quyết định này vì thấy đây là một dự án rất thiết thực, ý nghĩa ở thời điểm hiện tại hỗ trợ cho bà con.

Số tiền còn lại sau chuyến đi từ thiện đầu tiên là 152.757.012 đồng đã được đại diện của Nhi gửi trực tiếp cho chương trình Nhà Chống Lũ. Từ phía chương trình cũng đã gửi Thư chứng nhận và Nhi xin được đính kèm bên dưới để mọi người cùng nắm được.

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả gần xa đã đóng góp sau lời kêu gọi của Nhi và anh Thắng. Vợ chồng Nhi cũng xin cảm ơn các cá nhân, tổ chức đã hỗ trợ cho hành trình lần này thành công tốt đẹp. Cầu mong cho tất cả chúng ta có thật nhiều sức khoẻ và bình an", ca sĩ Đông Nhi từng chia sẻ.

Bị bà Phương Hằng 'réo gọi' vào ồn ào làm từ thiện, phía ca sĩ Đông Nhi nói gì? Ảnh 2
Bài đăng "giải ngân" số tiền kêu gọi quyên góp được hồi năm 2020 của ca sĩ Đông Nhi (được đăng tải hôm 15/5/2020).
Bà Phương Hằng bất ngờ gọi tên ca sĩ Đông Nhi vào ồn ào từ thiện Ảnh 2
Ca sĩ Đông Nhi đăng tải bài viết tổng kết quyên góp từ thiện vào ngày 23/11/2020.
Bà Phương Hằng bất ngờ gọi tên ca sĩ Đông Nhi vào ồn ào từ thiện Ảnh 3
Đính kèm là danh sách "Cấp quà hỗ trợ sau lũ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.