Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 17:17 (GMT+7)

Bà Phương Hằng lần đầu tuyên bố luôn có những 'trợ thủ đắc lực' hỗ trợ phía sau

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà Phương Hằng luôn tự tin tuyên bố 'nói ra là không sợ' bởi phía sau bà, luôn có những trợ thủ đắc lực hỗ trợ về mặt pháp lý.

Bà Phương Hằng là cái tên không còn quá xa lạ với cư dân mạng trong thời gian gần đây. Mỗi buổi livestream của bà thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi với những nội dung làm dậy sóng mạng xã hội. Ít ai biết được rằng, trước mỗi buổi livestream, bà đều nhận được sự tư vấn, hỗ trợ đắc lực từ những luật sư có tên tuổi để tự tin "chơi theo luật".

Bà Phương Hằng lần đầu tuyên bố luôn có những 'trợ thủ đắc lực' hỗ trợ phía sau Ảnh 1
CEO Đại Nam làm dậy sóng cộng đồng mạng sau những lần livestream.

Trong buổi livestream ngày 13/10, bà Phương Hằng đã tiết lộ lý do sẵn sàng "chơi tới cùng" rằng: "Tôi có luật sư và sự kiên nhẫn. Tôi chơi rất sạch, nếu tôi muốn chơi dơ thì tôi không lên đây ngồi để tôi chia sẻ và đây là câu chuyện của cộng đồng. Tôi làm cho cộng đồng. Tôi mà chơi dơ thì tôi chỉ cần búng tay thôi".

Nữ doanh nhân "nghìn tỷ" này còn mạnh mẽ tuyên bố: "Khi mà đã ép tôi tới tận cùng thì tôi chơi tất tay kể cả người đó là ai, "không có vùng cấm" luôn".

Bà Phương Hằng lần đầu tuyên bố luôn có những 'trợ thủ đắc lực' hỗ trợ phía sau Ảnh 3
Bà Phương Hằng mời về rất nhiều luật sư, nhà tư vấn pháp luật để hỗ trợ về mặt pháp lý.

Được biết, để có thể tuyên bố hùng hồn như vậy, CEO Đại Nam đã mời rất nhiều luật sư, nhà tư vấn pháp luật tới hỗ trợ bà về mặt pháp lý. Trong đó có Luật sư Nguyễn Đình Kim, Tiến sĩ Luật Đặng Anh Quân. Đặc biệt, Tiến sỹ Đặng Anh Quân hiện là giảng viên của Khoa Luật Thương mại, trường Đại học Luật TP.HCM.

Có thể thấy, CEO Phương Hằng đã có sự chuẩn bị kĩ càng cũng như tham vấn kỹ lưỡng ý kiến của các luật sư trước mỗi buổi phát sóng livestream để đảm bảo "cuộc chơi theo pháp lý".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.