Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/12/2020 07:24 (GMT+7)

Bé gái 5 tuổi không ngủ trưa, cô giáo liền ngồi đè lên người rồi thản nhiên chơi điện thoại

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn video quay cảnh cô giáo mầm non ngồi lên người học sinh trong giờ nghỉ trưa đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Đoạn video quay cảnh cô giáo mầm non ngồi lên người học sinh trong giờ nghỉ trưa đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/11 tại trường mẫu giáo Man Tian Xing ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, trong giờ nghỉ trưa, khi những đứa trẻ xung quanh đều đã ngủ thì một bé gái 5 tuổi vẫn nằm trằn trọc, lăn qua lăn lại, không chịu ngủ. 

Thấy vậy, một cô giáo đã bước tới gần bé gái, thản nhiên ngồi lên người đứa trẻ rồi cầm điện thoại chơi. Cô giáo kia giữ nguyên vị trí như vậy suốt 3 phút. Toàn bộ sự việc được camera giám sát trong lớp học ghi lại. 

Bé gái 5 tuổi không ngủ trưa, cô giáo liền ngồi đè lên người rồi thản nhiên chơi điện thoại suốt 3 phút
Cô giáo mầm non ngồi lên người học sinh. 

Sự việc nhanh chóng tới tai phụ huynh học sinh và họ ngay lập tức báo cảnh sát. Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết cô giáo kia họ Xu, 36 tuổi. Cô ta cũng từng đặt chân lên vai những đứa trẻ.

Tại đồn cảnh sát, cô Xu khai rằng cô làm như vậy là để đứa trẻ ngủ nhanh hơn. Tuy nhiên, lời giải thích này không thỏa đáng và không thể làm dịu tâm trạng phụ huynh của bé gái. 

Được biết, bé gái sau đó cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. May mắn thay, đứa trẻ không bị thương. 

Hiện cô Xu đã bị nhà trường sa thải và bị cảnh sát giam giữ hành chính theo quy định của pháp luật. Các phụ huynh được cho là đã đạt được thỏa thuận với nhà trường vào ngày 6/12 vừa qua.

Trong những năm gần đây, nhiều vụ bạo hành trẻ em đã gây ám ảnh với ngành giáo dục mầm non ở Trung Quốc. Ba giáo viên tại một trường mẫu giáo ở Nội Mông đã bị bắt vào tháng 9 vì đâm học sinh bằng kim tiêm. 

Vào tháng 6, hai giáo viên mẫu giáo ở tỉnh Chiết Giang bị cảnh sát điều tra sau khi họ bị cáo buộc đánh học sinh vì không ngủ trưa.

Năm 2019, hai học sinh mẫu giáo ở Đông Nam Trung Quốc bị giáo viên ép nằm ngủ giữa trưa nắng như hình phạt vì gây ồn ào trong lớp. 

Cùng chuyên mục

Bộ GD&ĐT dự kiến điều chỉnh tiêu chuẩn cá nhân biên soạn sách giáo khoa
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về tiêu chuẩn, quy trình biên soạn, chỉnh sửa sách giáo khoa; tiêu chuẩn tổ chức, cá nhân biên soạn sách giáo khoa; tổ chức và hoạt động của Hội đồng quốc gia thẩm định sách giáo khoa ban hành kèm theo Thông tư số 33/2017/TT-BGDĐT.
Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.