Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/09/2023 08:11 (GMT+7)

Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô bé được Bảo Ngọc nhận nuôi đã mất bố mẹ và anh trai sau trận hoả hoạn vừa qua tại Hà Nội.

Vụ cháy chung cư mini Khương Hạ đã để lại thiệt hại lớn về người và của. Mới đây, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình. Em làngười duy nhất trong gia đình 4 người còn sống sót sau vụ cháy.

Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội Ảnh 1
Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội Ảnh 2
Bảo Ngọc nhận nuôi em gái đến hết năm 18 tuổi trong vụ cháy chung cư.

Sau khi thoát khỏi đám cháy, sau đó người thân đã đến đón về nhà chịu tang bố mẹ và em trai. Bảo Ngọc cho biết: "Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em. Dù đã qua trận hoả hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua.

Gửi em gái! Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em. Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới. Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị vẫn sẽ ở bên.

Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội Ảnh 3
Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội Ảnh 4
Hành động đẹp đầy ý nghĩa này của Bảo Ngọc đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Em nói rằng em muốn học tiếng Anh, ba mẹ cũng từng mong ước em có thể đi du học,...Trước những nguyện vọng của em và gia đình, chị sẽ hướng dẫn em hết mình, và chị cũng mong hai chị em mình sẽ cùng nỗ lực để biến ước mơ của em - cũng là ước mơ của chị trở thành sự thật, em nhé! Khương Đình, 17/09/2023".

Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội Ảnh 5
Bảo Ngọc thường xuyên góp mặt trong các buổi từ thiện.

Hành động đẹp đầy ý nghĩa này của Bảo Ngọc đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của khán giả:

- Cám ơn tấm lòng của Bảo Ngọc. Chúc 2 chị em nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc. Mong em gái sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

- Chúc cho em bé sớm vực dậy được tinh thần và lấy đó làm động lực để thực hiện ước mơ và thành công trong tương lai cùng Bảo Ngọc!

- Gửi lời chia buồn sâu sắc đến em gái, cũng gửi lời cảm ơn đến Bảo Ngọc. Mong cho tất cả mọi người đều hạnh phúc và bình an.

- Nỗi đau khi mất gia đình, người thân là điều đáng buồn mà không điều gì diễn tả được, cảm ơn chị vì đã đồng hành cùng cô gái mạnh mẽ ấy nha.

Xem thêm clip: "Tôi Chiến Thắng Bùi Khánh Linh là do may mắn!" - Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương Chia Sẻ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.