Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/05/2023 13:48 (GMT+7)

Bão cát tấn công, Ai Cập phải đóng cửa các cảng trên Biển Đỏ

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan Quản lý các cảng trên Biển Đỏ (RSPA) của Ai Cập vừa qua thông báo đã tạm thời đóng cửa hai cảng trên Biển Đỏ do bão cát.

RSPA cho hay giao thông hàng hải và các hoạt động tại cảng Suez và cảng Zeitiyat thuộc tỉnh Suez đã tạm dừng do gió mạnh và sóng cao.

Cơ quan Khí tượng Ai Cập (EMA) đã khuyến cáo người dân đeo khẩu trang khi ra đường và đóng chặt cửa nhà khi trận bão cát nghiêm trọng xuất hiện tại nhiều khu vực trên cả nước ngày 27/5. EMA cũng yêu cầu những người mắc bệnh hô hấp ở trong nhà để tránh hít phải bụi mịn.

tm-img-alt
Thủ đô Cairo của Ai Cập bị bão cát tấn công. (Nguồn: The National).

Đây là trận bão cát nghiêm trọng đầu tiên trong năm nay đổ bộ vào khu vực Bắc Phi, ảnh hưởng đến các quốc gia từ Maroc đến Ai Cập.

Các cảnh báo về bão cát đã được đưa ra tại nhiều khu vực của Ai Cập, bao gồm Marsa Matrouh, Alexandria, vùng Thượng Ai Cập, Luxor, Sharm El-Sheikh và khu vực Cairo mở rộng, vùng đồng bằng sông Nile, khu vực Kênh đào Suez, các tỉnh ven Biển Đỏ, Nam Sinai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.