Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/05/2022 21:00 (GMT+7)

Bạn thân tiết lộ chuyện Phạm Quỳnh Anh mang thai lần thứ 3?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng trạng thái của bạn thân Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình đặt nghi vấn về chuyện nữ ca sĩ mang thai lần 3 là sự thật.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có buổi họp mặt hội bạn thân sau khoảng thời gian dài xa cách. Vì lâu ngày mới gặp lại nên ai đấy đều xõa "tới bến". Trên trang cá nhân, bạn thân Phạm Quỳnh Anh đăng tải tấm hình chụp chung với nữ ca sĩ kèm chú thích: "Mẹ bỉm sữa".

Bạn thân tiết lộ chuyện Phạm Quỳnh Anh mang thai lần thứ 3? Ảnh 1
Động thái của bạn thân Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình đặt nghi vấn về chuyện nữ ca sĩ mang thai lần 3 là sự thật.

Dòng chú thích trên nhanh chóng tạo cho khán giả sự tò mò về chuyện tin đồn Phạm Quỳnh Anh mang thai lần 3 là thật. Ngay lập tức, netizen để lại bình luận: "Ủa, chú thích trên là sao ạ", "Chị Phạm Quỳnh Anh mang bầu lần 3 hả", "Nhìn mặt Phạm Quỳnh Anh giống mẹ bỉm sữa thật", "Bạn thân lên tiếng thế này thì chắc tin đồn mang thai là đúng rồi",....

Tuy nhiên, cũng không trừ trường hợp cụm từ "Mẹ bỉm sữa" được nhắc đến có thể là chính bạn thân của nữ ca sĩ. Tất cả chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng, sự thật ra sao vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ. Phạm Quỳnh Anh thường xuyên bị soi bằng chứng đang mang thai hậu được tình trẻ cầu hôn. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ từng lên tiếng: "Về vấn đề riêng tư của gia đình, đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.

Bạn thân tiết lộ chuyện Phạm Quỳnh Anh mang thai lần thứ 3? Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh thường xuyên bị soi bằng chứng đang mang thai hậu được tình trẻ cầu hôn.
Bạn thân tiết lộ chuyện Phạm Quỳnh Anh mang thai lần thứ 3? Ảnh 3

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

Cùng chuyên mục

Tin mới