Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/04/2022 16:55 (GMT+7)

Giữa nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng: 'Muốn được tôn trọng chuyện cá nhân'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ ca sĩ mong mình và gia đình có cuộc sống bình yên, thoải mái.

Mới đây, trên mạng xã hội rộ hình ảnh Phạm Quỳnh Anh đi du ngoạn tại xứ sở cờ hoa với vòng 2 lùm xùm, ngoại hình có vẻ như tăng cân do bầu bí. Từ đó, làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ sang Mỹ để sinh con thứ 3.

Giữa nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng: 'Muốn được tôn trọng chuyện cá nhân' Ảnh 1
Nữ ca sĩ mong mình và gia đình có cuộc sống bình yên, thoải mái.

Giữa đồn đoán từ cư dân mạng, trên trang cá nhân Facebook giọng ca Tất cả sẽ thay em viết: "Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân. Mình chỉ muốn một cuộc đời bình yên, cho gia đình, cho các con, mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai. Vậy mà....".

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh đã từng lên tiếng về vấn đề này. Cô bày tỏ: "Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

Giữa nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng: 'Muốn được tôn trọng chuyện cá nhân' Ảnh 2
Với Phạm Quỳnh Anh, cô muốn được khán giả nhớ đến mình qua những sản phẩm nghệ thuật hơn là chú ý đến đời tư cá nhân.

Nữ ca sĩ muốn được sống một cuộc sống thoải mái và mong được tôn trọng mọi người tôn trọng chuyện cá nhân của riêng mình. Với Phạm Quỳnh Anh, cô muốn được khán giả nhớ đến mình qua những sản phẩm nghệ thuật hơn là chú ý đến đời tư cá nhân.

Giữa nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng: 'Muốn được tôn trọng chuyện cá nhân' Ảnh 3

Trước đó, khi được hỏi về quan điểm hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Tôi sẵn sàng chủ động nếu tình yêu đến. Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẽ chia sẻ tình cảm của mình trước. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là trâu đi tìm cọc".

Cô cũng từng cho biết, nếu tái hôn, đối phương chỉ cần đáp ứng 1 tiêu chí: "Người đàn ông bên cạnh mẹ chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên".

Cùng chuyên mục

Tin mới