Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 11:30 (GMT+7)

Bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường: 'Mẹ con đã nằm xuống mà vẫn khổ vì con'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn thân ca sĩ Phi Nhung - chuyên gia trang điểm Phi Phi đã có bức tâm thư dài gửi đến Hồ Văn Cường giữa ồn ào bủa vây.

Mới đây, trên trang cá nhân, chuyên gia trang điểm Phi Phi cũng là người bạn thân thiết với cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải bài viết bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của Hồ Văn Cường giữa ồn ào cát-sê.

Bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường: 'Mẹ con đã nằm xuống mà vẫn khổ vì con'

Theo đó, người này viết: "Chuyện này không liên quan đến tôi nhưng sẽ nói một lần để trả hết nợ ân tình cho Phi Nhung nơi cực lạc.

Thề có trời và trước mặt Phật, lời tôi nói không sai. Hồ Văn Cường hôm nay sự việc như thế này, chú quá thất vọng về con. Chắc con còn nhớ ngày mà chân con còn dính đất phèn, con đi quay MV đầu tiên với mẹ Nhung và chú làm cho 2 người nguyên cả ngày chú gặp mẹ con, miệng chú luôn nói Nhung ơi Nhung sai rồi. Con biết tại sao không? Sai là khi nhận con làm con nuôi đó, nhưng chính mẹ Nhung con đã la và giận chú vì mẹ Nhung con rất thương các con của mình, nhưng giờ đây… Rồi có một lần sinh nhật con, cũng là ngày mẹ Nhung đi hát nên có mặt chú ở nhà để thấy cái cảnh mẹ Nhung con đi mua bánh sinh nhật cho con, rồi mới về làm mặt đi hát. Chính mẹ Nhung con đi mua và đưa cho mẹ ruột con đem bánh vô phòng con, chúc sinh nhật con mà đâu cần tiếng cám ơn khi con không hề biết chuyện này".

Người này nói tiếp: "Và rồi 6 năm con ở với mẹ Nhung ít nhiều gì cũng có tình thương của gia đình. Vậy mà ngày con đủ lớn khôn, đủ sức phát ngôn thì con lại câm nín không nói một câu nào để xâu xé mẹ Nhung của con. Mẹ con đã nằm xuống mà vẫn khổ vì con, phải là Nhung đã sai chưa? Nếu chú mà là con thì chú thách ai dám nói đến mẹ Nhung. Con nên nhớ khi đã là mẹ và đã từng nuôi con ăn học thì phải nhớ cái ơn đó suốt đời và phải mở miệng ra nói bảo vệ người đã nuôi mình. Chứ không phải ăn cơm nhà mẹ mà im lặng nhìn mẹ mình bị bu lại xâu xé vì đang bảo vệ con. Ngày hôm qua, chú chờ xem câu trả lời của con, nhưng con không nói được. Con không hiền và im lặng như vậy đâu. Không lẽ không gặp con một thời gian, con đã thay đổi? Hay con nghe người ta cho con 500 triệu con im lặng chấp nhận bán mẹ của mình? Chú thất vọng về con và chú mong rằng bài viết này con đọc được. Nghiệp báo ngàn đời, Phi Nhung ơi, an nghỉ nha. Cãi lời Nhung em xin viết về Nhung một lần duy nhất".

Bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường: 'Mẹ con đã nằm xuống mà vẫn khổ vì con'
Toàn bộ bài đăng của bạn thân Phi Nhung.
Bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường: 'Mẹ con đã nằm xuống mà vẫn khổ vì con'
Bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường: 'Mẹ con đã nằm xuống mà vẫn khổ vì con'

Hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng trước những ồn ào này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.