Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/10/2022 15:30 (GMT+7)

Bài thuốc nam dân tộc đẩy lùi chứng đau nhức xương khớp được ngàn người tin dùng

Theo dõi GĐ&PL trên

Niềm hạnh phúc của một vị lương y là hàng ngày nhận được những phản hồi tích cực của bệnh nhân khắp mọi miền Tổ quốc, những lời cảm ơn vì đã chữa khỏi căn bệnh đau nhức xương khớp đang hàng ngày hành hạ đau đớn.

Kế thừa và phát triển bài thuốc nam gia truyền, lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) đã mang lại niềm hy vọng cho bệnh nhân đau nhức xương khớp trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Từ ngày kế thừa và phát triển bài thuốc, bà lại càng trở lên nổi tiếng. Bởi ngày trước chỉ có người dân trong vùng đến chữa nhưng về sau, tiếng lành đồn xa nên người bệnh từ Nam ra Bắc đều tìm đến để nhờ bà chữa các bệnh về xương khớp, như thoái hóa, thoát vị địa đệm, viêm khớp, gút... Thậm chí, có nhiều bệnh nhân là Việt kiều đang ở nước ngoài cũng gọi điện về đặt thuốc, gửi thư cảm ơn bà khi bệnh khỏi, sức khỏe tốt.

image1-1665822374.jpeg
Lương y Triệu Thị Hòa.

Bài thuốc của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị thuốc quý trên rừng già, các cây thuốc được thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản.

Đối với các loại bệnh xương khớp, chỉ dùng phương pháp sắc thuốc uống kết hợp thuốc xoa bóp. Bài thuốc chữa bệnh gồm rất nhiều loại thuốc, tỉ mỉ, công phu. Đây là cách thông dụng nhất và dễ sử dụng. Tất cả các chứng bệnh có thể chữa trị được bằng thuốc Nam.

Đối với những người ở độ tuổi cao hơn, phải chữa trị lâu dài. Bên cạnh đó, cần kết hợp với sự kiên trì của người bệnh thì việc chữa trị mới hiệu quả. Người bệnh sau khi dùng bài thuốc nên có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp sẽ cực kỳ hiệu quả.

Sự kết hợp những bí quyết gia truyền độc đáo hữu hiệu, dần dần những thang thuốc thần diệu của bà đã cứu giúp được rất nhiều người bệnh thoát khỏi rất nhiều căn bệnh mãn tính, đặc biệt là căn bệnh đau nhức xương khớp. Ngôi nhà nhỏ nằm trên đỉnh đồi tại xã Ba Vì huyện Ba Vì đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người bệnh.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Bà cho chúng tôi xem cuốn sổ đó, mỗi bệnh nhân được bà ghi chép cẩn thận từ nguyên nhân triệu chứng đến phương pháp điều trị. Tôi xin phép bà được gọi điện cho một vài trường hợp bệnh nhân để được biết sâu hơn cũng như độ hiệu quả của bài thuốc đối với bệnh nhân.

Chúng tôi xin ghi lại câu chuyện của cô Nguyễn Thị Tâm (53 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), cô bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chân, đau liên tục khi đi, cô đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

Dạo gần đây, cơn đau lưng thường xuyên xuất hiện, rất khó chịu, gây vẹo lưng, còng lưng và dáng đi không bình thường. Những cơn đau lưng âm ỉ, đau triền miên, kinh niên. Đặc biệt ở vùng thắt lưng, ở cổ, vai gáy thường đau mạnh hơn khiến cô mất ăn mất ngủ, cơ thể suy nhược, ảnh hưởng đến mọi công việc và sinh hoạt. Đôi khi có những cơn đau cấp tính khiến cô cảm thấy nhói buốt, đau cả sang những vùng khác như vai, thần kinh tọa, đau hông và đùi đến mức không thể đi lại lâu được.

“Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa và gọi điện lấy thuốc. Tôi uống mới đến thang thứ 2, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này gọi điện lấy thuốc thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, cô Tâm chia sẻ.

Bà cho chúng tôi rất nhiều số điện thoại của bệnh nhân để chúng tôi gọi điện phỏng vấn. Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị Mơ (66 tuổi, Quảng Xương, Thanh Hóa) bị bệnh xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm, bà đã đi chữa nhiều nơi, nhưng chữa được khoảng thời gian rất ngắn nó lại tái phát, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân rồi lở loét như muốn hoại tử. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết đó là bài thuốc gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Mơ thuật lại.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới